Truy bắt đối tượng đâm chết người ở chung cư Homyland 2

Thứ Ba, 26/06/2018, 17:13
2 người đàn ông và một người phụ nữ cãi nhau dưới sảnh chung cư Homyland 2, sau đó 2 người đàn ông lấy hung khí xông vào chém nhau. Hậu quả 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng...

Khoảng 14h ngày 26-6, nhiều cư dân sống tại chung cư Homyland 2 (số 307, Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP Hồ Chí Minh) hoảng hốt khi phát hiện 2 người đàn ông cầm hung khí truy đuổi chém nhau. 1 người phụ nữ đã xông vào 2 người đàn ông này hô hoán và tìm cách ngăn cản. Mọi người phát hiện vụ việc nhưng hai người đàn ông lăm lăm hung khí nên chẳng ai dám vào can ngăn. Bảo vệ của chung cư cũng đến hiện trường nhưng không thể ngăn cản.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Các tổ công tác khám nghiệm hiện trường
Nhiều người dân hoảng hốt khi chứng kiến vụ việc

Lúc này, 1 trong 2 người đàn ông bị chém trọng thương gục xuống sảnh chung cư, người phụ nữ xông vào ngăn cản cũng bị chém thương tích nặng. Sau khi gây án đối tượng nhanh chân rời khỏi hiện trường. Người đàn ông và người phụ nữ được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người đàn ông không qua khỏi.

 Nạn nhân được xác định là N.V.L (45 tuổi, ngụ quận 2, quản lý chung cư).

Công an quận 2 phối hợp với tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân. Nhiều người cho hay trước khi vụ án mạng xảy ra giữa 2 người đàn ông và người phụ nữ đã to tiếng với nhau.

Hồng Nhi
.
.
.