Trút giận bằng... mã tấu

Thứ Bảy, 22/12/2007, 12:59
Phương có quan hệ tình cảm với một nữ nhân viên đang làm tại cửa hiệu cắt tóc, gội đầu massage Hương Xưa; do có mâu thuẫn phát sinh nhưng không giải quyết được nên gã thanh niên này đã trút giận bằng… mã tấu.

Khoảng 11h30' đêm 18/12, một vụ tấn công đập phá tài sản đã xảy ra tại cửa hiệu cắt tóc, gội đầu massage Barber Shop Hương Xưa ở số 6A Trần Quang Khải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường trực tiếp chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm nêu trên có hai thanh niên trạc gần 30 tuổi đi xe máy hiệu Nouvo mang BKS 79L5-9913 đã ập tới quán, một trong hai đối tượng đã rút mã tấu chém vào chiếc xe máy dựng trước quán rồi rút lui.

Vài phút sau, hai đối tượng này quay trở lại và tiếp tục cầm mã tấu chém bể 4 mặt kính cửa hiệu và kính để bàn. Khi người dân ở cùng khối phố điện báo cho CS113 Khánh Hòa, thì hai kẻ gây án đã "chuồn" biệt dạng.

Qua truy xét, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đã xác định được hành tung một trong hai đối tượng gây án tên Phương, thường gọi là Ni, trú ở thôn Vĩnh Xuân, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang.

Phương có quan hệ tình cảm với một nữ nhân viên đang làm tại cửa hiệu Hương Xưa, do có mâu thuẫn phát sinh nhưng không giải quyết được nên gã thanh niên này đã trút giận bằng… mã tấu

H.T.
.
.
.