"Trúng thưởng" 9 triệu, bị lừa 14 triệu

Thứ Tư, 30/09/2009, 12:24
Nạn nhân của nhóm lừa này, chị Lưu Huyền Trang ở tổ 51 phường Dịch Vọng Hậu, Hà Nội cho biết, sáng 25/9, có 2 phụ nữ đến nhà chị, giới thiệu là nhân viên một siêu thị lớn, mời làm thẻ khách hàng và tặng một lọ sữa rửa mặt trong chương trình khuyến mại đặc biệt.

Chị Trang bóc sản phẩm, trong đó có một tờ giấy đề giải thưởng đồng hồ và điện thoại N95 trị giá 9 triệu đồng. 2 phụ nữ nói sẽ có người mang giải thưởng đến tận nhà, nhưng để nhận được giải thưởng này, chị Trang phải đưa tài sản để thẩm định trước khi trao giải. Chị Trang đã đưa cho 2 phụ nữ 1 laptop, 3 dây chuyền vàng tây, 2ĐTDĐ, trị giá 14 triệu đồng. Sau khi ra khỏi nhà chị Trang, 2 phụ nữ đã lên xe máy do một đối tượng khác chờ sẵn ở đầu ngõ tẩu thoát.

Công an quận Cầu Giấy khuyến cáo, thủ đoạn giả danh nhân viên siêu thị Metro, tặng quà trúng thưởng như trên đã xảy ra nhiều. Phía siêu thị cho biết không tổ chức những chương trình khuyến mại tận nhà như trên. Do đó, khi phát hiện các đối tượng nghi vấn, người dân cần báo cho cơ quan Công an để ngăn chặn tội phạm

H.V.
.
.
.