Trùm ma túy luôn chuẩn bị quan tài và lựu đạn để tử thủ khi sa lưới

Thứ Bảy, 25/06/2016, 15:46
Là một đối tượng nghiện nặng, lại hết sức manh động, My luôn chuẩn bị sẵn quan tài cho mình và bên người luôn mang theo lựu đạn để tự thủ khi bị vây bắt.

Ngày 25-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an Nghệ An cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật đối với Vi Văn My (39 tuổi, trú huyện Kỳ Sơn, Nghệ An), đối tượng bị truy nã đặc biệt về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy" và "Tàng trữ trái phép vật liệu nổ".

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, Vi Văn My là trùm ma túy tổ chức đường dây buôn bán trái phép chất ma túy từ Lào về Nghệ An để đưa đi nhiều địa phương khác tiêu thụ.

Là một đối tượng nghiện nặng, lại hết sức manh động, Vi Văn My luôn chuẩn bị sẵn quan tài cho mình và bên người luôn mang theo lựu đạn để tự thủ khi bị vây bắt. 14 năm nay, My mang 2 lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm, vì vậy đối tượng trốn biệt hẳn ở trong rừng miền tây xứ Nghệ và tiếp tục đường dây mua bán ma túy. My luôn nuôi hàng chục đối tượng làm công tác canh phòng cho hắn, và các đối tượng được trang bị lựu đạn, súng AK và sẵn sàng nhả đạn khi bị vây bắt…

Đối tượng Vi Văn My cùng nhiều loại vũ khí y luôn mang theo để tự thủ chống lại cơ quan chức năng vây bắt.

Sau nhiều ngày nghiên cứu phương thức hoạt động của đối tượng, ngày 22-6, lực lượng PC47 Công an Nghệ An đã bắt giữ được Vi Văn My tại sào huyệt của hắn, đồng thời thu giữ 9 gói heroin, 1 quả lựu đạn, 4 khẩu súng tự chế, 30 dao nhọn, kiếm và một số tang vật khác của My.

Sông Lam
.
.
.