Trùm buôn bán ma tuý đội lốt chủ tiệm cắt tóc nam

Thứ Tư, 22/02/2012, 17:51
Đội lốt với cái tên tiệm cắt tóc nam Mai Ly nhưng thực chất ông chủ tiệm tóc này chính là một ông trùm ma túy chuyên cung cấp heroin cho các con nghiện trong vùng.

Tối 20/2, tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TP Đà Nẵng đã bắt quả tang Lê Thị Mai (39 tuổi, quê xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) đang trên đường mang 60 tép heroin đi "bỏ sỉ" giao cho một chân rết. Khám xét tiệm cắt tóc nam Mai Ly - cũng là nơi thuê trọ của đối tượng trên đường Vũ Quỳnh, lực lượng Công an tiếp tục phát hiện, thu giữ 120 tép heroin và 500 viên ma túy tổng hợp dạng "thuốc lắc" và các dụng cụ để sử dụng ma túy.

Qua công tác trinh sát và quản lý địa bàn, Phòng PC47 đã xác định mối liên hệ của Lê Thị Mai với Nguyễn Văn Minh Long (36 tuổi, trú phường Tân Chính, quận Thanh Khê). Long đã 5 lần cai nghiện, nhưng khi trở về cộng đồng thì ngựa quen đường cũ.

Các đối tượng bị bắt: Long, Mai, Tri.

Qua nhiều ngày theo dõi, đến 14h20' ngày 20/2, một tổ công tác đã đón lõng và bám theo Lê Văn Triệu (32 tuổi, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ), một con nghiện trong diện quản lý lúc Triệu từ nhà Nguyễn Văn Minh Long đi ra. Đến khu vực đường Nguyễn Phước Nguyên, các trinh sát quyết định kiểm tra đối tượng. Qua đó, phát hiện, thu giữ 3 gói heroin mà Triệu vừa mua từ Long. Triệu đã khai nhận toàn bộ sự việc. Triệu chính là "vệ tinh, chân rết" của Long, đã nhiều lần lấy ma túy từ Long để bán cho các con nghiện kiếm lời.

Ngay sau đó, một tổ trinh sát ập đến nhà của Long để bắt giữ. Tuy nhiên, Long đã kịp hủy số ma túy cất giữ khi phát hiện có những người lạ hướng về ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, từ lời khai của Lê Văn Triệu và những chứng cứ mà các trinh sát thu thập được, Long phải cúi đầu nhận tội và thú nhận mình làm "đại lý" cho Lê Thị Mai.

Liên quan đến vụ án, Phòng PC47 cũng đã bắt giữ đối tượng Trương Văn Khẩn (65 tuổi), trú TP Hải Phòng, là một con nghiện có liên hệ chặt chẽ với Lê Thị Mai. Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Thân Lai
.
.
.