Trọng án xảy ra từ quán karaoke

Thứ Ba, 20/08/2019, 14:51
Ngày 20-8, Cơ quan CSĐT và Công an huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến một người chết, một người bị thương xảy ra tại quán karaoke Xuân Hồng, ở xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Diễn tiến của sự việc như sau: Khoảng 0h ngày 18-8, Ngô Văn Tiến cùng Nguyễn Quốc Việt, Đặng Văn Đô và Đỗ Văn Thường đều trú tại xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đến quán karaoke Xuân Hồng do ông Đặng Xuân Hồng, trú tại xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức làm chủ quán

Khi đến quán nhóm thanh niên này yêu cầu 2 nhân viên nữ phục vụ hát, ông Hồng gọi điện thoại cho Nguyễn Xuân Đông, trú tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội (cũng mở Karaoke) đề nghị cho 2 nữ nhân viên đến quán karaoke của Hồng để phục vụ khách hát, anh Đông đồng ý và điện báo cho Nguyễn Xuân Yên, nhân viên phụ việc của quán đưa 2 nhân viên nữ đến quán karaoke của ông Hồng. 

Tại đây, Yên và khách hàng tên Việt xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Sau khi được can ngăn, Yên đi xe máy về quán karaoke của Đông, Việt cùng Tiến, Đô mang theo hung khí đi 2 xe máy đuổi theo tìm đánh Yên. 

Khi đến nơi, Ngô Văn Tiến và Nguyễn Xuân Tín (con trai Đông) xảy ra xô xát. Tiến cầm dao nhọn đâm vào lưng Tín. Tín dùng ống tuýp sắt vụt vào người Tiến, tiếp đó cả 2 người ôm nhau vật lộn. Tín dùng dao nhọn (nhiều khả năng do giằng được từ tay của Tiến) đâm vào đùi trái Tiến.

Hậu quả là Ngô Văn Tiến và Nguyễn Xuân Tín bị thương, cả 2 được đưa đến Bệnh viện quân y 103 tại Hà Đông cấp cứu. Đến 14h20' cùng ngày Ngô Văn Tiến tử vong, Nguyễn Xuân Tín hiện đang điều trị cấp cứu.

Kết quả pháp y tử thi, Ngô Văn Tiến xác định bị 2 vết thương, một rách da vùng trán đỉnh trái, dài khoảng 6cm, một vết thương vùng mặt ngoài đùi trái, chiều hướng từ trái sang phải, gây đứt động mạch. Quá trình khám nghiệm hiện trường đã thu giữ 1 dao phay, 1 dao bầu.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội phối hợp với cơ quan CSĐT, Công an huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng.

Minh Mẫn
.
.
.