Trốn nhóm thanh niên xã giáp ranh đến gây rối, 1 thanh niên chết đuối

Thứ Ba, 04/10/2016, 14:24
Hoảng sợ khi bị khoảng 10 thanh niên đi xe máy xông đến dùng dao nhọn, tuýp sắt đuổi đánh, anh Viên bỏ chạy, nhảy xuống hồ nước, do không biết bơi nên đã bị chết đuối.

Chiều 4-10, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 3-10, anh Đỗ Quang Viên (25 tuổi) và anh Hoàng Mạnh Quân (21 tuổi), cùng trú Cụm 9, Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ và 3 người bạn ngồi nói chuyện tại quán nước ở Cụm 9. 

Một lúc sau khoảng 10 thanh niên ở xã Ngọc Tảo (giáp ranh xã Phụng Thượng) đi xe máy xông đến dùng dao nhọn, tuýp sắt đuổi đánh. 

Hoảng sợ, anh Viên bỏ chạy, nhảy xuống hồ nước, do không biết bơi nên đã bị chết đuối. Anh Quân bị các đối tượng đâm sượt qua người, sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 105, thị xã Sơn Tây thì đã xuất viện.

Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã triệu tập một số đối tượng liên quan lên làm việc và đang tiếp tục điều tra, làm rõ tính chất, hành vi, vai trò của từng đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

M.Khoa – A.Quỳnh
.
.
.