Trốn nã không thành vì phê ma túy “đá”

Thứ Ba, 22/04/2014, 12:20
Lên cơn nghiện, Nguyễn Bá Tám chạy đến quán karaoke Quang Anh để chơi ma túy “đá”. Khi gã bắt đầu lên cơn phê, các trinh sát đã ập vào bắt giữ kẻ trốn nã cách đây hơn nửa năm.

Ngày 21/4, Phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã bàn giao đối tượng truy nã nguy hiểm Nguyễn Bá Tám, 40 tuổi, trú tại thị trấn An Bài (Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho Công an huyện Quỳnh Phụ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyễn Bá Tám là đối tượng nghiện ma túy và có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy ở địa phương. Cách đây hơn nửa năm, Tám và 2 đối tượng khác tổ chức mua bán ma túy với một “đầu nậu” ở Hải Phòng. Thông qua công tác nắm tình hình, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã phát hiện và tổ chức phục bắt. 3 đối tượng trong vụ việc này đã bị bắt giữ, riêng Tám đã bỏ trốn. Trong suốt thời gian qua, gã trốn biệt, không có bất cứ thông tin nào về địa phương.

Đến 18/4, qua công tác trinh sát, Đội bắt truy nã tội phạm, Phòng PC52 Công an tỉnh Thái Bình đã phát hiện tung tích của Tám tại một đám chơi ở khu vực giáp ranh giữa huyện Quỳnh Phụ và huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng). Khi đến nơi, các trinh sát nhận thấy, có khoảng chục đối tượng đang ngồi chơi bên trong. Vì Tám là đối tượng truy nã nguy hiểm về ma túy, gã lại thường mang theo hung khí trong người nên việc truy bắt gã giữa đám đông người sẽ rất khó khăn và nguy hiểm đến tính mạng của những người xung quanh.

Nhận định đối tượng nghiện ma túy nặng nên kiểu gì cũng sẽ phải tìm nguồn thỏa mãn cơn nghiện, các trinh sát quyết định phục bắt đối tượng. Chiều hôm đó, lên cơn nghiện, Tám chạy đến quán karaoke Quang Anh để chơi ma túy “đá” cùng một đối tượng khác. Khi gã bắt đầu lên cơn phê, các trinh sát đã ập vào bắt giữ

T.H.
.
.
.