Trộm giữa ban ngày bị bắt giữ vì bị camera ghi hình

Thứ Ba, 29/11/2016, 10:19
Tại cơ quan điều tra, Nhứt thừa nhận đã lẻn vào cửa hàng điện thoại để trộm tài sản và bị camera ghi hình. Nhứt có đến 3 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, vừa được tha tù thì tiếp tục tái phạm. 

Ngày 29-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Nhựt Nhứt (26 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, trưa 13-11, Nhứt điều khiển xe môtô đến cửa hàng di động Duy Tuấn (thuộc khóm Tân Đông B, thị trấn Thanh Bình) quan sát để trộm tài sản. Lúc này, chủ cửa hàng là Phạm Duy Tuấn đang ngủ trưa. Nhứt đã vào bên trong lấy trộm 7 triệu đồng, mang về Tân Thạnh trả nợ và tiêu xài. 

Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Khi thức dậy, anh Tuấn phát hiện mất trộm tài sản nên sang tiệm bán quần áo cạnh bên mở camera quan sát thì phát hiện có ghi hình ảnh của một thanh niên. Từ trình báo, qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt giữ Nhứt. Tại cơ quan điều tra, Nhứt thừa nhận hành vi phạm tội. Nhứt có đến 3 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, vừa được tha tù thì tiếp tục tái phạm. 

Hoàng Việt
.
.
.