Trộm 10 xe máy rồi ‘trả lại’ 3 trước cửa chung cư

Thứ Sáu, 09/10/2015, 11:24
Tại chung cư Tecco Towers 10 chiếc xe trong hầm tòa nhà bị trộm lấy mất, sau đó người dân phát hiện 3 chiếc bị bỏ lại gần cổng nhà xe.


Ngày 9/10, Công an quận Thủ Đức đã mời một số bảo vệ chung cư Tecco Towers (đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM) lên lấy lời khai làm rõ vụ mất trộm 7 xe gắn máy đắt tiền dưới tầng hầm chung cư rạng sáng 8/10.

Trước đó, nhiều người dân đi tập thể dục phát hiện ba xe máy bị vứt ngoài đường số 24 (khu vực cổng sau của chung cư Tecco Towers) nên báo với bảo vệ của chung cư.

Chung cư Tecco Towers nơi xảy ra vụ mất 7 xe gắn máy

Tại đây, bảo vệ phát hiện cổng sắt nhà xe của chung cư có dấu hiệu cắt phá, 10 chiếc xe trong hầm tòa nhà bị mất chủ yếu là xe tay ga đắt tiền, 7 chiếc đã không còn, riêng 3 chiếc bị bỏ lại gần cổng nhà xe.

Tại hiện trường, hầm giữ xe của chung cư Tecco Towers có gắn hệ thống camera an ninh nhưng khu vực cổng sau (đường số 24) lại không có camera nên hình ảnh về các đối tượng trộm không thu nhận được. Theo một bảo vệ chung cư, ngoài hệ thống camera thì mỗi ca trực có 4 bảo vệ luân phiên nhau đi tuần.

M.Đức
.
.
.