Triệu tập một người nghi liên quan đến vụ sát hại 2 vợ chồng rồi phóng hỏa phi tang

Thứ Bảy, 26/12/2015, 09:37
Gần 24 giờ sau khi phát hiện 2 vợ chồng già bị kẻ thủ ác sát hại trong nhà rồi phóng hỏa phi tang, cơ quan Công an đã khoanh vùng đối tượng, triệu tập một người nghi liên quan đến vụ án. Người này là nam giới tên N, công tác tại một đơn vị trên địa bàn thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 22h tối 24-2, người dân phá cửa xông vào ngôi nhà 3 tầng có địa chỉ tại số 66 ngõ 24/2 phố Chùa Thông, phường Sơn Lộc, Thị xã Sơn Tây đang bốc cháy thì phát hiện 2 vợ chồng chủ nhà là ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi) đã tử vong với nhiều vết chém trên người.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đang được lực lượng chức năng khám nghiệm.

  Được biết, vợ chồng ông Chúc, bà Nhỡ có 2 người con, 1 trai và 1 gái hiện đã lập gia đình riêng và sinh sống ở nội thành Hà Nội. Ngôi nhà hiện chỉ có 2 vợ chồng già này sinh sống. Ông Chúc là quân nhân phục viên, hiện đang sinh hoạt tại chi hội cựu chiến binh tổ dân phố số 2,  phường Sơn Lộc, còn bà Nhỡ buôn bán tự do, hàng ngày vẫn bán xổ số, ghi đề ở ven đường quốc lộ 32C thuộc khu vực  xã Vị Thủy, cách nhà khoảng 3 km.

.
Ngôi nhà xảy ra vụ án giết 2 vợ chồng rồi phóng hỏa phi tang.
Nhiều người có mặt tại ngôi nhà xảy ra vụ án giết 2 vợ chồng già rồi phóng hỏa phi tang để theo dõi công tác khám nghiệm hiện trường của lực lượng chức năng.

Theo nhận định của một cán bộ điều tra, nhiều khả năng đây là vụ án mạng liên quan đến tư thù với vợ chồng gia chủ. Sau khi sát hại 2 nạn nhân, hung thủ cố ý phóng hỏa đốt nhà nhằm phi tang, xóa dấu vết hiện trường.

Tâm Phạm
.
.
.