Triệu tập đối tượng bị tố cáo cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi

Thứ Sáu, 15/07/2016, 10:14
Gia đình bà Chín phát hiện con gái N.T.A., 15 tuổi, có biểu hiện không bình thường về sức khỏe, tâm lý, buồn bã, bỏ ăn… Gia đình đưa cháu đi khám tại cơ sở y tế, tại đây phát hiện cháu đã mang thai. Khi được gia đình gặng hỏi và động viên, cháu cho biết đã nhiều lần bị Hùng cưỡng hiếp.

 

Ngày 15-7, Công an huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng cho biết, đã triệu tập Phạm Văn Hùng, 44 tuổi, ĐKTT thôn 12, xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo của gia đình bà Trần Thị Chín, trú tại thôn 4, xã Tam Cường, cùng huyện.

Theo đó vào ngày 9-7, gia đình bà Chín phát hiện con gái N.T.A., 15 tuổi, có biểu hiện không bình thường về sức khỏe, tâm lý, buồn bã, bỏ ăn…Gia đình đưa cháu đi khám tại cơ sở y tế, tại đây phát hiện cháu đã mang thai. Khi được gia đình gặng hỏi và động viên, cháu cho biết đã nhiều lần bị Phạm Văn Hùng cưỡng hiếp dẫn đến cháu bị tình trạng trầm cảm, hoảng loạn về tinh thần, khả năng điều chỉnh hành vi bị hạn chế.

Gia đình bà Chín đã đưa cháu đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đông Khê, Hải Phòng, sau đó liên lạc với Phạm Văn Hùng. Hùng có đến gia đình bà nói chuyện và bỏ đi. Vụ việc được gia đình báo cáo với Ban Công an xã Tam Cường.

Công an xã đã mời Hùng về làm việc. Tại biên bản làm việc Hùng đã thừa nhận có hành vi giao cấu với cháu N.T.A. nhiều lần. Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Ban Công an xã đã báo cáo Công an huyện Vĩnh Bảo.

Nhận được báo cáo của Công an xã Tam Cường và đơn của gia đình bà Chín, Công an huyện đã triệu tập Hùng, lấy lời khai, đồng thời cho tiến hành giám định tình trạng sức khỏe tình dục của cháu N.T.A..

Xác định ban đầu của cơ quan y tế cho thấy cháu N.T.A. đã mang thai 3 tháng. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện tập trung làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.