Triệt xóa ổ nhóm trộm cắp, cướp giật tài sản

Thứ Bảy, 13/12/2014, 15:04
Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với nhóm đối tượng Đỗ Văn Nam (21 tuổi), Phan Quang Vinh (21 tuổi), Phan Minh Tiến (23 tuổi), Phan Văn Quang (21 tuổi) đều trú tại huyện Kiến Xương, Thái Bình để điều tra về hành vi trộm cắp và cướp giật tài sản.

Trong nhóm đối tượng này Tiến, Vinh và Quang là anh em con chú con bác trong một gia đình. Chúng chỉ học đến lớp 7 thì bỏ, rồi đi theo đối tượng Kiên chơi bời, lêu lổng, sử dụng ma túy đá. Để có tiền “đập đá”, cả nhóm rủ nhau về Hà Nội trộm cắp, cướp giật tài sản. Tuy nhiên khi vừa hướng dẫn được nhóm đàn em thực hiện 1 vụ cướp giật tài sản tại đường Trung Kính (thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) thì Kiên bị chết do sốc thuốc. Từ ngón nghề “đàn anh” truyền lại, Đỗ Văn Nam đã mượn xe máy của Quang, đèo Vinh thực hiện nhiều vụ cướp giật và trộm cắp tài sản trên các địa bàn quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.

Ai là nạn nhân của ổ nhóm cướp giật này đề nghị liên lạc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Nam Từ Liêm gặp đồng chí Khiếu Hữu Tài Quân để cung cấp thông tin. ĐT: (04) 3738.3022.

Tâm Phạm
.
.
.