Triệt xóa nhiều tụ điểm đá gà quy mô lớn ở miền Tây

Thứ Năm, 04/01/2018, 13:12

Ngày 4-1, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) cho biết vừa triệt xóa một tụ điểm đá gà quy mô lớn trên địa bàn.


Khoảng 12h30’, ngày 3-1, lực lượng Công an huyện Châu Thành bất ngờ ập vào một khu vườn ở ấp Phú Nhơn (xã Đông Phú, huyện Châu Thành) bắt quả tang 26 đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền.

Tang vật thu giữ tại điểm đá gà trên địa bàn huyện Châu Thành (Hậu Giang).

Tang vật tạm giữ tại hiện trường gồm 14 con gà, 5 cặp cựa sắt và một số vật dụng liên quan đến việc đá gà. Khám xét khu vực xung quanh và trên người các đối tượng, Cơ quan chức năng còn tạm giữ gần 85 triệu đồng, 8USD, 22 ĐTDĐ, cùng 27 xe mô tô các loại. Qua làm việc bước đầu, đa số các đối tượng khai nhận có hộ khẩu thường trú ở TP Cần Thơ và các địa phương lân cận đến để sát phạt.

Trước đó, ngày 2-1, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) cũng đã tổ chức phục kích và bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc ấp Phú Mỹ Thượng (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân).

Tang vật thu giữ tại điểm đá gà an tiền trên địa bàn huyện Phú Tân (An Giang).

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã lập biên bản tạm giữ: 3 con gà trống, 2 bộ cựa, 13 cuộn băng keo, 14 xe mô tô các loại, qua khám xét trên người các đối tượng lực lượng chức năng còn thu giữ trên 28 triệu đồng tiền mặt và 8 ĐTDĐ. 

Được biết, tụ điểm đá gà này hoạt động từ nhiều tháng nay, luôn có người canh giữ và tập trung rất nhiều con bạc từ các địa phương lân cận đến tham gia, gây mất ANTT trên địa bàn.


Trần Lĩnh - PX 15
.
.
.