Triệt phá đường dây gái gọi cho các đại gia

Thứ Sáu, 21/07/2017, 10:51
Thu nạp khoảng 15 đến 20 gái bán dâm, Thương thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn để “câu khách” có nhu cầu mua dâm, đối tượng nhắm đến là các “đại gia…”.

Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng vừa phá thành công chuyên án, bắt đối tượng điều hành một đường dây gái gọi có qui mô lớn trên địa bàn quận.

Qua quá trình thu thập thông tin, Công an quận Hồng Bàng phát hiện một “chân dài” có nhiều nghi vấn hoạt động tổ chức môi giới mại dâm. Lãnh đạo Công an quận đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ xác minh, xác lập chuyên án đấu tranh.

Nguyễn Thị Thương và các đối tượng bán dâm bị bắt giữ.

Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát đã làm rõ chân dung đối tượng này là Nguyễn Thị Thương, 23 tuổi, quê gốc ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình, ĐKTT số 2 đường 12 xã An Đồng, huyện An Dương, hiện ở tại số 8/276 đường Chợ Hàng, quận Lê Chân. Tuy nhiên đối tượng này thường xuyên thay đổi nơi ở, không ở nơi nào quá lâu để tránh sự nghi ngờ.

Theo tài liệu các trinh sát nắm được, trong tay Thương có khoảng 15 đến 20 gái bán dâm do Thương trực tiếp điều hành. Thương thường lang thang đến các vũ trường, khách sạn, dùng nhiều cách để “câu khách” có nhu cầu mua dâm, đối tượng nhắm đến là các “đại gia…”.

Sau khi đã tiếp cận được, Thương để lại số điện thoại cho khách liên lạc, hẹn thời gian, địa điểm. Hầu hết những địa điểm để mua bán dâm thường tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung nhiều ở khu vực quận Hồng Bàng.

Có nhiều giá cho khách khi mua dâm như: đi qua đêm từ 5 đến 6 triệu đồng/ đêm; đi “ tàu nhanh” 2 đến 3 triệu đồng/lượt; nếu khách muốn gái đi cùng “bay lắc” thì phải chi 2 đến 3 triệu cho 1 gái/ lần... và gái sẵn sàng phục vụ khách nhiều nhu cầu khác.

Mỗi gái qua đêm với khách, Thương được hưởng 1 đến 1,5 triệu đồng, “ tàu nhanh” từ 500 đến 700 nghìn/lượt... Lợi nhuận thu được từ việc môi giới gái gọi cao như vậy lên Thương liên tục tìm thêm “gái mới” ra nhập đội quân này.

Sau khi đã có  đầy đủ những chứng cứ, vào 21h30 ngày 19-7, tại một khách sạn trên đường Điện Biên Phủ (quận Hồng Bàng) các trinh sát bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi bán dâm cho khách gồm: Hoàng X.T. 23 tuổi, ở huyện Kiến Thuỵ; Trọng B.N., 28 tuổi, ở thị trấn An Dương; Trần Thị H., 27 tuổi ở quận Lê Chân.

Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng khai nhận: Tối cùng ngày cả 3 được Nguyễn Thị Thương điều đến khách sạn này tiếp khách với giá 2 triệu đồng/người/ lượt, sau đó phải trả cho Thương 500 nghìn mỗi người.

Ngay trong đêm cùng ngày, cơ quan CSĐT-Công an quận Hồng Bàng ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thương tại nơi thị đang ở trọ.

Vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng điều tra mở rộng.

Văn Thịnh
.
.
.