Triệt phá băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm ở Tây Ninh

Thứ Năm, 13/07/2017, 10:30
Băng nhóm trộm cắp tài sản này đã gây ra hàng loạt vụ trộm trong thời gian ngắn, gây mất ANTT trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Sáng 13-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòa Thành (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh Trà (24 tuổi), Thái Đỗ Minh Phụng (26 tuổi) và Nguyễn Minh Dương (24 tuổi, cùng ngụ TP Tây Ninh, Tây Ninh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Cách đây hơn một tháng, trên địa bàn huyện Hòa Thành liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ mất trộm xe máy gây bất an cho người dân. Công an huyện Hòa Thành đã cho xác lập chuyên án đấu tranh. Sau thời gian đeo bám đối tượng, củng cố chứng cứ, ngày 3-7, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Thanh Trà và Đỗ Văn Được (33 tuổi, ngụ ấp Hiệp Hòa, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành), khi cả hai vừa thực hiện vụ trộm xe máy ở phường 2, TP Tây Ninh.
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Đến tối 12-7, Công an huyện Hòa Thành đã phối hợp với Công an TP Tây Ninh và Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ Dương, Phụng và Phạm Quốc Hải (37 tuổi, ngụ khu phố 1, phường 4, TP Tây Ninh). Đây là những đối tượng đã cùng với Trà thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Hòa Thành và TP Tây Ninh. Lực lượng Công an đã thu giữ 2 ĐTDĐ, 6 xe máy, 1 bộ đoản sắt dùng để bẻ khóa xe và nhiều đồ vật có liên quan.
Tang vật của vụ án

Hiện, Công an huyện Hòa Thành đã bàn giao đối tượng Hải và Được cho Công an TP Tây Ninh thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

N.Minh
.
.
.