Treo thưởng 10 triệu đồng tìm xe máy của tên cướp ngân hàng

Thứ Năm, 08/12/2016, 17:25
Công an đang lần manh mối từ chiếc xe Attila mang biển số 52Z5-3962 do tên cướp ngân hàng ở Huế sử dụng để trốn chạy, ai cung cấp tin được thưởng 10 triệu đồng. 


Hôm nay, Công an Thừa Thiên - Huế phát thông báo gửi tới công an địa phương với nội dung truy tìm tên cướp ngân hàng có đặc điểm nhận dạng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,7m. 

Thời điểm cướp 725 triệu đồng ở chi nhánh ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan (Huế), hắn mang túi xách màu đen, đội mũ bảo hiểm có gương chắn gió màu đen, mặc áo da màu đen, quần bò màu tối, mang giày bata màu trắng có sọc xanh phía sau.

Các tờ thông báo đang được công an khu vực chuyển tới nhiều quán cà phê, địa điểm kinh doanh, nhà dân...

treo-thuong-10-trieu-dong-tim-xe-may-cua-ten-cuop-ngan-hang

Thông báo của công an một phường tại Huế. Ảnh: Võ Thạnh.

Cảnh sát xác định chiếc Attila màu trắng tên cướp sử dụng để đi đến ngân hàng và phóng bỏ chạy mang biển số 52Z5- 3962. Ai biết người sử dụng chiếc xe này, nếu thông báo thông tin xác thực cho công an sẽ được thưởng 10 triệu đồng.

Chiều 6/12, một kẻ bịt mặt đã vào chi nhánh ngân hàng, dí súng uy hiếp các nhân viên lấy đi nhiều cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng. Hắn phóng xe Attila bỏ chạy và bị một người dân truy đuổi. Đi vòng vèo qua vài con phố vắng, kẻ này dừng lại, rút súng bắn trả song viên đạn đi sượt. Khi hắn định bắn tiếp phát thứ hai, người truy đuổi vội nấp sau xe máy và khi ngẩng lên thì đã mất dấu. 

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, nghi can cướp ngân hàng đã sử dụng súng nén khí gas, đạn bi. Các camera tại ngân hàng đã ghi lại được hình ảnh lúc gây án của tên cướp.

Theo vne
.
.
.