Tranh giành điểm bán nước, một phụ nữ bị đánh tơi tả

Chủ Nhật, 06/12/2015, 17:58
Chiều 6-12, Cơ quan CSĐT Công an TP  Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tạm giữ Lê Minh Đức (tức “Đức Mập”, 32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn 3 tháng, Đức dùng xe đẩy bán cà phê, nước giải khát trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do muốn giành khách, Đức thường xuyên đe dọa chị Đỗ Thị Kiều Minh (38 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một). Chiều 4-12, chị Minh đang đứng bán nước trên vỉa hè trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thì bị Đức rượt đánh.

Thương tích trên người chị Minh.

Chị Minh kể lại: “Đức cũng bán cà phê, nước ngọt bằng xe đẩy như tôi. Hôm đó, có khách không mua của Đức mà ghé tôi mua. Đức liền nhào tới nắm đầu tôi đánh. Tôi thoát được chạy qua đường rồi chui vào nhà tắm của hộ dân gần đó đóng cửa lại trốn. Tuy nhiên, Đức không chịu buông tha mà cầm cán dù bằng sắt đập nát cửa nhà tắm rồi xộc vô đánh tôi tối tăm mặt mũi. Có lần, Đức đập nát bàn của tôi. Trong lúc vắng khách, tôi ngồi cho con bú cũng bị Đức rượt đuổi. Vợ chồng tôi rất sợ vì Đức quen thân nhiều giang hồ vùng đất này”.

Được biết, trong lúc giằng co với Đức, chị Minh bị vỡ một điện thoại cảm ứng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng. Đức còn đập vỡ dụng cụ buôn bán (xô đá) của chị. Khi bị đưa về trụ sở Công an phường, trong lúc nóng giận, Đức còn đập vỡ mặt bàn.

Đ.Mừng
.
.
.