Tranh đường chạy, lái xe tải gọi hội hỗn chiến giữa đêm khuya

Thứ Ba, 31/03/2015, 14:27
Do bực tức trong lúc tranh đường chạy xe, 2 tài xế xe tải đã gây lộn. Một người rút điện thoại gọi hội mang theo hung khí tấn công nhóm bên kia. Hậu quả 2 người nhập viên trong tình trạng nguy kịch.

Vào lúc 0h10’ ngày 30/3, tại khu vực biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, do mâu thuẫn trong lúc tranh đường chạy xe Trang Văn Lâm (ngụ xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) lái xe tải BKS 60C: 141.00 đã gây lộn với tài xế Nguyễn Duy Sơn (41 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Tân Châu) lái xe tải BKS 70C: 024.15. 

Bị đánh, Sơn bực tức điện thoại cho ‘đồng nghiệp” của mình là tài xế Nguyễn Văn Gião (31 tuổi), ngụ tỉnh Sóc Trăng) đang giao hàng tại đồn Biên Phòng Tân Bình cách đó khoảng 6km cùng với một số người đến đánh trả thù. Trong lúc Lâm cũng cùng nhóm của mình hơn 10 người đang giao hàng thì nhóm của Sơn, Gião cầm gậy, ống tuýp sắt, rựa đến đánh, chém.

Xe tải bị tạm giữ.

Quá bất ngờ, nhóm của Lâm cũng lấy cây đánh trả lại gây nên một trận hỗn chiến giữa đêm khuya.

Ngay trong đêm, vụ việc đã được Công an huyện Tân Biên đến ngay hiện trường phối hợp cùng đồn Biên Phòng Tân Phú ngăn chặn, bắt giữ được Gião và thu hồi hung khí.

Tang vật của vụ án.

Còn Lâm và Nguyễn Văn Toàn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

T.Nhung – M.Nhật
.
.
.