Tranh cãi việc mua bán thịt lợn, dùng dao đâm khách hàng thấu ngực

Chủ Nhật, 28/05/2017, 12:42
Ngày 28-5, Đại tá Lê Phương Nam, Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Khắc Thành (39 tuổi, trú thôn Gia Phúc, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh) để phục vụ điều tra hành vi dùng dao đâm chết người. 

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 27-5, Thành tình cờ gặp anh Cao Duy Phương (37 tuổi, trú thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy, Vĩnh Linh) và hai bên có lời qua tiếng lại về việc mua bán thịt lợn. Anh Phương nói với Thành, là tại sao anh đã trả tiền mua thịt lợn nhưng Thành lại qua nhà đòi tiền. 

Cả hai tranh cãi khoảng 5 phút thì anh Phương dùng mũ bảo hiểm đánh vào người của Thành. Tức giận, Thành chạy vào nhà một người dân lấy con dao chọc tiết lợn rượt đuổi anh Phương. Chạy một đoạn ra đường, anh Phương dừng lại giằng co thì bị Thành đâm một nhát thấu ngực. 

Đối tượng Nguyễn Khắc Thành.
Hút hồ cá để tìm con dao gây án.

Anh Phương tiếp tục bỏ chạy khoảng 30 mét thì ngã gục và tử vong sau đó. Sau khi gây án, Thành vứt con dao ở hồ cá của một hộ dân thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy rồi leo lên nóc nhà 3 tầng của một hộ dân khác gần đó cố thủ. Lực lượng Công an Vĩnh Linh đã tiến hành vận động và bắt giữ Thành sau đó. Sáng 28-5, Công an huyện Vĩnh Linh cho hút hồ cá kể trên để tìm con dao gây án.

Thanh Bình
.
.
.