Trai làng hỗn chiến, 1 người chết 5 người bị thương

Chủ Nhật, 19/07/2015, 16:32
Ngày 19/7, Công an tỉnh Quảng Bình đang phối hợp với Công an huyện Minh Hóa và các ngành liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để bàn giao cho gia đình và chính quyền chôn cất thi thể nạn nhân Thái Văn Lương (30 tuổi), trú xã Minh Hoa, huyện Minh Hóa.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan chức năng, vào lúc khoảng 21h50 ngày 18/7, tại thôn Tân Thượng, xã Minh Hóa, huyện Minh hóa, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa các trai làng làm 1 người chết, 5 người bị thương.

Vào thời điểm trên, anh Thái Văn Lương (30 tuổi) cùng các bạn của mình là Trương Đình Công (19 tuổi); Thái Văn Tươi (30 tuổi); Trương Đình Hà (19 tuổi); Trương Đình Hưng (24 tuổi) và Thái Văn Sơn đều cư trú tại xã Minh Hóa tham dự đám cưới của một người bạn trong làng.

Công an Quảng Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Khi vừa ra khỏi đám cưới, anh Lương bị một số đối tượng dùng dao, rựa lao vào chém tới tấp. Anh Lương vừa chống đỡ vừa kêu cứu, lập tức nhóm bạn đi ăn cưới của Lương cũng lao vào hỗn chiến.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình phối hợp với các đơn vị liên quan lập tức đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Hậu quả vụ hỗn chiến làm anh Thái Văn Lương bị tử vong trên đường đi cấp cứu do bị nhiều vết chém. 5 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Minh Hóa.

Hiện cơ quan chức năng đã khoanh vùng, truy xét và bước đầu làm rõ một số nghi can liên quan đến vụ việc.

Sông Lam
.
.
.