Con nghiện nửa đêm ra đường cùng khẩu súng K54

Thứ Bảy, 01/09/2018, 10:40
Ngày 1-9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ Dương Hồ Hải (41 tuổi, ngụ huyện Càng Long, Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.


Trước đó lúc 1h30 sáng 30-8, Công an huyện Châu Thành (Tây Ninh) phối hợp với Công an xã Thanh Điền (huyện Châu Thành) tuần tra vũ trang trên địa bàn. 

Đến khu vực ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền thì phát hiện Hải cùng Hồ Văn Thạnh (29 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) điều khiển xe máy hiệu Exciter BKS 84F1-136.07 có biểu hiện nghi vấn. 

Qua kiểm tra túi xách của Hải, Công an phát hiện khẩu súng K54, 1 hộp tiếp đạn có 5 viên đạn. Tiếp tục khám xét nơi ở của Hải, Công an phát hiện thêm 1 khẩu súng nhựa tự chế, 3 viên đạn, 1 bịch ni lông nghi là ma túy, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy...

Đối tượng Hải

Qua điều tra, Hải khai nhận đã cùng 5 người khác ở nhờ  nhà của một người quen tại ấp Thanh Phước. Trong thời gian này, các đối tượng tập trung sử dụng ma túy đá. 

Ngày 30-8, Hải và Thạnh uống cà phê gần Bến xe Tây Ninh thì có 1 đối tượng lạ mặt đến gặp Hải để gạ bán khẩu súng trên với giá 6 triệu đồng. Hải trả giá và mua với giá 3,5 triệu đồng. Trên đường về thì đối tượng bị Công an bắt giữ. 

T.Lực- P.Công
.
.
.