Tóm gọn taxi chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Thứ Năm, 10/12/2020, 20:03
Theo thông tin từ Trung tá Nguyễn Trường Sơn, Đội trưởng Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ, Cục CSGT) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn ngăn chặn một xe taxi vận chuyển 04 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Vào 8h55 ngày 10/12 tại km 104+700 khu vực Trạm thu phí cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, Tổ CSGT thuộc Đội 2 phối hợp cùng Công an huyện Hữu Lũng phát hiện xe ô tô taxi ML biển số 98A 184.XX có dấu hiệu nghi vấn, nên đã dừng để kiểm tra. Qua đó phát hiện trên xe chở 04 người nước ngoài. Lái xe Lăng Kỳ S. (SN 1988, trú tại huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) lúng túng, quanh co không giải thích được thân phận những hành khách trên xe.

Tổ Công tác đã đưa xe và mời toàn bộ người trên xe về trụ sở Công an huyện để kiểm tra

Lực lượng chức năng đã đưa xe và mời toàn bộ người trên xe về trụ sở Công an huyện để kiểm tra qua đó phát hiện cả 3 người trên xe đều có hộ chiếu mang quốc tịch Trung Quốc, một người không có giấy tờ tùy thân nhưng cũng khai nhận là người Trung Quốc. Ban đầu những người này thừa nhận nhập cảnh trái phép vào Việt Nam để khảo sát thị trường làm ăn.

 

P.Thuỷ
.
.
.