Tóm gọn kẻ sát nhân trốn trong rừng tràm

Thứ Ba, 18/01/2011, 13:15
Ngày 17/1, Trung tá Phạm Công Bô, Phó Công an huyện Tân Thạnh cho biết: Nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan và tinh thần đấu tranh, phòng chống tội phạm của nhân dân, chỉ sau 7 tiếng đồng hồ, Công an huyện Tân Thạnh đã bắt giữ đối tượng giết người cướp tài sản.

Lúc 23h30' ngày 15/1, trực ban Công an huyện Tân Thạnh nhận được tin báo xảy ra một vụ giết người, cướp tài sản tại khu phố 4, thị trấn Tân Thạnh, nạn nhân là ông Nguyễn Công Bình (51 tuổi), ngụ tại 40 Nguyễn Thị Bảy, phường 6, TP Tân An (tỉnh Long An). Trước đó (lúc 22h), ông Bình (làm nghề xe ôm) được một thanh niên thuê chở từ TP Tân An đi thị trấn Tân Thạnh với giá 150.000 đồng.

Đến 23h30', khi đến đường Hiệp Thành (thị trấn Tân Thạnh), lợi dụng đường vắng người, gã thanh niên dùng ống tuýp sắt dài 30cm, đường kính 2cm (phuộc xe gắn máy) đánh vào đầu ông Bình với ý định giết người, cướp xe gắn máy, nhưng ông Bình đã chống trả và tri hô; đối tượng bỏ chạy vào rừng tràm lẩn trốn. Trước vụ việc nghiêm trọng này, Ban chỉ huy Công an huyện Tân Thạnh khẩn trương chỉ đạo huy động toàn bộ lực lượng trực chiến tại đơn vị đến ngay hiện trường và tiến hành truy xét.

Mặc dù bị thương tích khá nặng, nhưng ông Bình cũng đã cung cấp cho lực lượng Công an nhiều thông tin, cộng với thông tin thu thập từ những nhân chứng và dấu vết để lại ở hiện trường, Ban chỉ huy Công an huyện Tân Thạnh đề nghị Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Thạnh cử lực lượng phối hợp, đồng thời điều động Công an, dân phòng các xã: Nhơn Hòa, Kiến Bình, thị trấn Tân Thạnh và 100 quần chúng nhân dân bao vây chặt khu rừng tràm rộng khoảng 10ha quyết bắt cho được thủ phạm gây án.

Đến 6h ngày 16/1, sau 7 tiếng đồng hồ truy lùng đã bắt được đối tượng là Bùi Tấn Nghiệp (26 tuổi), ngụ khu phố 4 thị trấn Tân Thạnh

Công Trường
.
.
.