Tóm gọn băng nữ quái chuyên bán ma túy dạo

Chủ Nhật, 22/12/2013, 11:35
Sáng 18/12, trong lúc tuần tra đến trước cửa số nhà 53, QL1A, khu phố 1, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh) phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Nhung, 30 tuổi, tại tổ 4, thôn 10, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận (tạm trú tại 2276/2/6, đường Tô Ký, tổ 30, khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu đối tượng này về phường kiểm tra hành chính.

Sau khi kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện và thu giữ trong túi xách của Nhung 51 cục chất bột màu trắng nghi là ma túy, hơn 19 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một xe gắn máy.

Tại cơ quan Công an, lúc đầu Nhung không nhận tội và cho rằng mình chỉ mang giùm một người cùng quê chiếc túi để giao cho một người quen đang thuê nhà tại ngã tư cầu vượt Hiệp Bình Phước. Nhưng trước sự cương quyết của lực lượng Công an cùng những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng Nhung đã khai nhận: Nhung cùng hai “nữ quái” khác đã bị bắt đã bán ma túy cho các con nghiện ở dọc khu vực từ ngã tư An Sương đến ngã tư Cầu Ga thuộc địa bàn các quận 12, Gò Vấp, và đặc biệt là bán cho cánh tài xế xe tải ở bãi xe gần cầu Quang Trung.

Nguyễn Thị Nhung và tang vật.

Đầu tháng 10/2013, Nhung đã rủ đàn em (cũng là cháu ruột) tên Nguyễn Thanh Lực, 27 tuổi, tại Đức Linh, Bình Thuận, tạm trú tại phường 17, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh nhiều lần chở lên ngã tư Bình Phước, phường Hiệp Bình Phước tìm mối bán ma túy.

Chỉ trong hơn một tháng, Nhung cùng đàn em đã bắt mối và bán hàng được cho gần hai chục con nghiện thường xuyên và hàng chục con nghiện lưu động khác tại khu vực này, thu lợi bất chính hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Đức Cương
.
.
.