Tội ác của gã đàn ông mang tên Ái Tình

Thứ Năm, 26/05/2016, 08:15
Dù đã có vợ và hai con nhưng Nguyễn Ái Tình (35 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) vẫn quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ khác. Không chỉ vậy, Tình còn mê cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất và để có tiền trả nợ, tiêu xài, gã đã sử dụng đến hành vi giết người, cướp của.

Theo cơ quan điều tra, Tình quen biết với chị Nguyễn Thị Thúy Mai (32 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) trong thời gian hai người làm chung Công ty Park Corp - KCN Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Đêm 20-2-2015 (mùng 2 Tết Nguyên đán năm 2015), Tình đến nhà bà Nguyễn Thị Rỉ (ấp Bình Hạ Tây, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi), người cùng xóm chơi đánh bài ăn tiền với một đối tượng khác và thua hết 20 triệu đồng.

Để có tiền tiếp tục chơi bạc, Tình mượn bạn gái là Hồ Thị Kim Tuyến (ngụ Tây Ninh) 2 lắc vàng đem cầm lấy 9 triệu đồng. Đến khoảng 4h ngày hôm sau, Tình thua hết số tiền trên nên đưa Tuyến về nhà của Tình gần đó để ngủ.

Đến trưa cùng ngày, Tình điện thoại cho chị Mai hỏi mượn tiền thì Mai hẹn sẽ đến nhà đón Tình đi nói chuyện. Gần nửa giờ sau, khi chị Mai đến nhà, Tình chở chị Mai vào khu rừng tràm thuộc ấp Bình Hạ Đông, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi) và hỏi mượn chị Mai 5 triệu đồng. Chị Mai nói không có tiền và có ý đòi số tiền 15,2 triệu đồng Tình mượn trước đó.

Lời qua tiếng lại, Tình xô chị Mai ngã xuống mương nước cạnh bên. Thấy chị Mai vùng vẫy, la hét, Tình đã sát hại chị Mai.

Trong khi Công an đang tiến hành điều tra thì ngày 5-3-2015, Tình uống thuốc trừ cỏ tự tử nhưng bị phát hiện. Sau thời gian điều trị, đến ngày 10-3-2015, Tình bị Công an bắt giữ. Tình đã bị VKSND TP Hồ Chí Minh truy tố về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Hiện hồ sơ vụ án đã chuyển sang tòa án chuẩn bị đưa ra xét xử.

A.Huy
.
.
.