Tiểu thương chợ Vĩnh Long bị cán bộ BQL trộm đồ

Thứ Sáu, 10/07/2015, 15:27
Ngày 10/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Đinh Văn Thơi (50 tuổi) – cán bộ Ban quản lý chợ TP Vĩnh Long về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, lợi dụng thời gian các tiểu thương nghỉ bán (khoảng 17h hàng ngày), Thơi với nhiệm vụ là kiểm tra bên trong khu bách hóa tổng hợp, chợ TP Vĩnh Long đã nhiều lần lấy trộm tài sản.

Đối tượng Đinh Văn Thơi.

Bị mất trộm lượng lớn đồng hồ đeo tay, một tiểu thương tìm hiểu và phát hiện tài sản của mình trong tủ đồng hồ của Trần Minh Phúc (ngụ phường 5) nên báo cơ quan Công an.

Khi được mời lên làm việc, Phúc thừa nhận mua số đồng hồ này từ Đinh Văn Thơi, cán bộ Ban quản lý chợ TP Vĩnh Long và tự nguyện nộp lại 55 chiếc đồng hồ.

Quá trình xác minh điều tra, Thơi khai nhận nhiều lần lấy trộm đồng hồ của tiểu thương mang bán cho Phúc. Theo đó, trong lúc kiểm tra, phát hiện tủ đồng hồ của tiểu thương có để chìa khóa, Thơi mở tủ lấy trộm.

Sau khi hành vi trộm cắp tài sản của Thơi bị phát hiện, nhiều tiểu thương chợ TP Vĩnh Long từng bị mất trộm tài sản đã tiếp tục gửi đơn trình báo cơ quan chức năng.

Văn Vĩnh
.
.
.