Phát hiện hàng chục tiếp viên mặc "mát mẻ" ngả ngớn trong tay khách làng chơi

Thứ Năm, 28/07/2016, 12:38
Phát hiện đoàn kiểm tra hàng chục nhân viên nữ trong trang phục bikini lưng trần tháo chạy khỏi phòng nhưng không thoát…

Đêm 27-7, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP bất ngờ kiểm tra nhà hàng Ngọc Thảo (đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Bên trong nhà hàng hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ, một số mặc bikini để lưng trần lượn lờ tại các bàn của khách. Phát hiện đoàn kiểm tra, hàng chục nữ tiếp viên lập tứ bỏ chạy nhưng bị đoàn kiểm tra giữ lại.

Hàng chục tiếp viên trong trang phục mát mẻ

Tại 2 phòng karaoke trên lầu, khi mở cửa bước vào đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên trong trang phục mát mẻ ngồi ỏng ẹo trên người của khách, châm bia và hát karaoke. Do ở bên trong phòng nên khi bị phát hiện, những nữ tiếp viên và khách không có đường “lui” nên chịu trận ký vào biên bản.

Và bikini để lưng trần phục vụ khách trong phòng karaoke

Đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra thì phát hiện nhà hàng có nhiều sai phạm như không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke, nữ nhân viên không có hợp đồng lao động, tiếp viên phục vụ khách trong trang phục mát mẻ, hoạt động với hình thức khiêu dâm. Bếp ăn và nhà vệ sinh không tách biệt gây mất vệ sinh. Đoàn kiểm tra đã tiến hành niêm phong nhiều hệ thống karaoke không phép.

Nhà hàng hoạt động karaoke không phép, mang tính chất khiêu dâm
Câu khách bằng màn múa cột

Rạng sáng 28-7, đoàn kiểm tra liên ngành tiếp tục kiểm tra quán Bar Enjoy (đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12) phát hiện nhiều khách vẫn còn vui chơi trong tiếng nhạc chát chúa. Trên sân khấu, 2 cô gái trong trang phục mát mẻ đang thực hiện các động tác múa cột. Quán bar bị lập biên bản xử phạt về hành vi hoạt động quá giờ, tổ chức nhiều hình thức khiêu dâm để câu kéo khách.

M.Đức
.
.
.