Tiếp nhận đối tượng có lệnh truy nã từ Trung Quốc

Thứ Hai, 27/07/2009, 12:04
Ngày 23/7, tại cửa khẩu Hùng Quốc, Trạm kiểm soát biên phòng Long Bang (Trịnh Tây, Quảng Tây, Trung Quốc) đã bàn giao Hoàng Văn Dìn (có lệnh truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý) cho Đồn Biên phòng Hùng Quốc và Công an huyện Trà Lĩnh (Cao Bằng).

Đầu tháng 2/2009, trên địa bàn xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, xảy ra vụ án phức tạp liên quan đến tội phạm ma túy. Ngày 26/2, cơ quan điều tra đã bắt hai đối tượng trong vụ án là Triệu Văn Phỏn và Lý Văn Tải. Đối tượng chính trong vụ án là Hoàng Văn Dìn đã bỏ trốn sang khu vực biên giới giáp ranh với huyện Trà Lĩnh để ẩn náu.

Qua công tác nắm tình hình và trao đổi thông tin tội phạm, Công an huyện Trà Lĩnh đã trao đổi với Công an huyện Trịnh Tây (Quảng Tây, Trung Quốc) phối hợp để truy bắt tội phạm.

Ngay sau khi bắt giữ Hoàng Văn Dìn, Công an huyện Trịnh Tây và Trạm kiểm soát biên phòng Long Bang đã bàn giao đối tượng cho Đồn Biên phòng Hùng Quốc và Công an huyện Trà Lĩnh theo đúng quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm giữa hai nước

Thanh Duyên
.
.
.