Tích cực truy bắt đối tượng đâm trọng thương Phó Công an xã

Thứ Năm, 14/07/2016, 17:19
Chiều 14-7,Trung tá Trịnh Văn Giang, Trưởng Công an huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết,đơn vị đang tích cực truy bắt đối tượng Nguyễn Duy Tiến, 36 tuổi, trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ vì có hành vi đâm thương đồng chí Đỗ Thế Quỳnh, 34 tuổi, Phó trưởng Công an an xã Thanh Thuỷ, Tĩnh Gia.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 13-7, tại gia đình chị Phùng Thị Yên, 40 tuổi, ở thôn Đồng Minh, xã Thanh Thuỷ, Tĩnh Gia.

Anh  Đỗ Thế Quỳnh đang được cấp cứu tại bệnh viện

Thời điểm trên, Tiến và vợ là chị Yên cãi nhau, Tiến đòi bắt con gái đem đi nhưng chị Yên và gia đình không đồng ý. Chính vì vậy, gia đình chị Yên đã báo cáo sự việc với Công an xã Thanh Thuỷ. Chính quyền và Ban Công an xã đã cử anh Đỗ Thế Quỳnh đến giải quyết. Trong khi đang giải quyết sự việc, đối tượng Tiến bất ngờ dùng đao bầu đâm nhiều nhát vào người anh Quỳnh.

Sau khi đâm anh Quỳnh, đối tượng Tiến tiếp tục dùng dao khống chế một người khác bắt chở ra ngoài đường quốc lộ rồi lên xe tẩu thoát. Anh Quỳnh đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Anh Quỳnh bị thương nhiều vị trí, mất nhiều máu.

P. Thuỷ
.
.
.