Thuê xe ôm mang theo ma túy “đụng” CSCĐ

Thứ Năm, 01/12/2016, 15:56
Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ một túi nilon, bên trong chứa 150 viên nén là ma túy tổng hợp, cất giấu trong túi áo của Hải.

Chiều 1-12, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội cho biết, vào hồi 0h45’ ngày 1-12, Tổ công tác do Thiếu úy Bùi Mạnh Hùng, Tổ trưởng, thuộc Đại đội 2, Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng đã phát hiện Nguyễn Đức Minh, trú tại Ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội (tự nhận là xe ôm), phía sau chở Bùi Thị Hải, 36 tuổi, trú tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có dấu hiệu nghi vấn.

Đối tượng cùng tang vật.

Tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính, qua đó, thu giữ một túi nilon, bên trong chứa 150 viên nén là ma túy tổng hợp, cất giấu trong túi áo của Hải.

Qua khai thác nhanh, Hải tự nhận số ma túy nêu trên là do một người khác thuê với giá 500.000 đồng, đưa từ phố Kim Ngưu sang bên kia cầu Vĩnh Tuy sẽ có người nhận.

Ngoài ra, trước đó, một tổ công tác khác khi làm nhiệm vụ tại khu vực quận Đống Đa, TP Hà Nội cũng đã thu giữ một gói ma túy dạng đá. Đối tượng và tang vật đã bị 2 tổ công tác chuyển đến Công an phường sở tại lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Minh Khoa
.
.
.