Thuê nhà trọ "tập kết" cỏ Mỹ bán cho con nghiện

Thứ Hai, 27/08/2018, 13:34
Tại cơ quan điều tra, Vương khai nhận, thuê lại nhà trọ để làm tụ điểm bán cỏ Mỹ cho các con nghiện. Mỗi ngày, Vương bán được từ 2 đến 3 triệu đồng.


Sáng 27-8, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ ập vào số nhà 188/14 đường Ama Khê, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột bắt quả tang một tụ điểm chuyên bán cỏ Mỹ cho các con nghiện.

2 đối tượng Vương và Tân bị bắt giữ tại hiện trường

Theo đó, vào thời điểm bắt giữ, các đối tượng Nguyễn Quang Vương (25 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Văn Tân (38 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) đang có hành vi bán cỏ mỹ cho các con nghiện. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà của Vương có 150 gói cỏ Mỹ và các tang vật liên quan.

Qua đấu tranh, Vương khai nhận: đã mua cỏ Mỹ của một đối tượng (chưa xác định danh tính) sau đó đem về chia nhỏ ra bán lại để kiếm lời. Mỗi gói cỏ mỹ Vương bán với giá từ 50 đến 150 nghìn đồng. Trung bình mỗi ngày Vương bán được từ 2-3 triệu đồng.

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám xét nơi ở 2 đối tượng.

Được biết, ngôi nhà trên do Vương thuê lại để làm tụ điểm buôn bán cỏ Mỹ cho các con nghiện. Sau khi thuê, ngôi nhà được Vương cho thiết kế lại, che chắn cẩn thận và chỉ chừa một khe hở bằng đầu ngón tay vừa đủ để  đưa “hàng” ra ngoài cho các con nghiện.

Văn Thành
.
.
.