Người phụ nữ thuê người "xử" đối phương... vì bị nói xấu trên facebook

Thứ Sáu, 14/09/2018, 15:29

Bị một người nói xấu trên mạng xã hội, Liền thuê người đánh dằn mặt đối phương. Tuy nhiên, cả nhóm lại xúm vào cướp tài sản của nạn nhân.


Ngày 14-9, Đại tá Phạm Quang Chung, Trưởng Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan CSĐT Công an thành phố đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng: Huỳnh Thị Cẩm Liền (33 tuổi, ngụ Sóc Trăng); Lâm Trần Bảo Trọng (19 tuổi, ngụ Bến Tre), Trần Hoàng Thức (18 tuổi, ngụ Sóc Trăng), để điều tra hành vi “Cướp tài sản” và “Bắt giữ người trái pháp luật”. 

Cùng bị khởi tố về 2 tội danh trên nhưng cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Phương Anh (16 tuổi). Riêng 2 đối tượng Lê Thị Ngọc Nương (29 tuổi) và Hùng (chưa rõ địa chỉ) đang bị truy bắt.

Đối tượng Liền. 

Theo điều tra ban đầu, này 27-8, Công an TP Bạc Liêu tiếp nhận trình báo của của chị Huỳnh Thị Nguyệt (31 tuổi), với nội dung bị một nhóm người bắt cóc lên ô tô rồi cướp tài sản. 

Khoanh vùng nghi can, Công an TP Bạc Liêu xác định, Liền là chủ mưu của vụ việc trên, vì vài ngày trước người này bị chị Nguyệt nói xấu trên Facebook. 

Làm việc với cơ quan Công an, Liền khai nhận, do bực tức chị Nguyệt nói xấu mình nên thuê Trọng nhờ người đánh đối phương với giá 8 triệu đồng. 

Sau đó, Trọng dùng ô tô 7 chỗ chở vợ và các nghi can đến nhà trọ của chị Nguyệt ở Phường 5, TP Bạc Liêu, khống chế, bắt nạn nhân lên ô tô. 

Khi xe chạy về hướng Sóc Trăng, Liền dùng kìm cắt lấy vòng vàng, dây chuyền và 2 chiếc nhẫn của chị Nguyệt. 

Trước khi đẩy chị Nguyệt xuống xe, các đối tượng còn lấy của nạn nhân 1 điện thoại di động và 1,5 triệu đồng.

Đức Văn
.
.
.