Bất ngờ về chân dung thủ phạm sát hại hai vợ chồng rồi tự sát

Thứ Sáu, 23/03/2018, 16:06
Ngày 23-3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến chồng chết, vợ bị thương xảy ra tại xã Mỹ Lợi A (huyện Cái Bè).

Nghi phạm được xác định là Trương Hoài Phong (36 tuổi, quê tỉnh An Gian, ngụ tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp). 

Kết quả điều tra ban đầu, trước đây, Phong từng có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Dung (28 tuổi). Sau đó, chị Dung lập gia đình với anh Nguyễn Trung Tín (29 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A) nên cắt đứt quan hệ với Phong. Gần đây, Phong tìm cách níu kéo tình cảm với chị Dung nhưng bất thành. 

Căn nhà xảy ra án mạng. 

Ngày 21-3, Phong thấy chị Dung chạy xe từ hướng chợ Mỹ Đức Tây (huyện Cái Bè) nên đuổi theo. Chị Dung từ chối nói chuyện và tránh mặt nên Phong sinh lòng thù tức. Tối cùng ngày, Phong chuẩn bị xà ben, kéo và dao nhằm mục đích giết chị Dung. Khoảng hơn 1h30’ ngày 22-3, anh Tín đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng cạy cửa nên dậy kiểm tra. Phong khai đã cầm hung khí đâm anh Tín, dùng xà beng đánh chị Dung. Gây án xong, Phong bỏ trốn. 

Gia đình đã đưa anh Tín và chị Dung đến bệnh viện cấp cứu. Đến 3h sáng cùng ngày, anh Tín đã tử vong. Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã xác định được thủ phạm gây án. Tuy nhiên lúc này, Phong đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng gia đình phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Cơ quan điều tra đã lấy lời khai ban đầu đối với Phong, bố trí người canh giữ tại bệnh viện và củng cố hồ sơ, chờ đối tượng hồi phục để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Như Anh
.
.
.