Thủ phạm giết người trước quán karaoke sa lưới

Thứ Ba, 23/10/2007, 08:14

Cuộc hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên ở trước quán karaoke Diễm Hương (phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM) dẫn đến một thanh niên bị thiệt mạng. Thủ phạm gây trọng án đã bị Công an quận 2 bắt khẩn cấp vào đêm 21/10.

Theo điều tra của Công an quận 2 thì Phạm Hữu Hiếu (29 tuổi, ngụ quận 9) cùng 4 người bạn nhậu tại quán Cây Da (phường Cát Lái, quận 2) từ lúc 13h ngày 20/10. Sau đó, cả nhóm đổi địa điểm đến quán Sông Nước nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh thuộc phường Phú Hữu, quận 9.

Trong lúc nhậu, Tuấn có cự cãi với một số tiếp viên nữ đang phục vụ bàn, bị Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi, ngụ Hà Tĩnh) lấy vỏ chai bia đập vào đầu rồi bỏ chạy. Hiếu cùng 2 người bạn rượt theo đuổi đánh Huyền.

Khi vào nhà bếp của quán, Huyền chụp vội một con dao dài 5 tấc và xảy ra giằng co với Hiếu. Bị giằng lấy dao, Huyền tiếp tục chạy trốn và cuối cùng nhảy xuống sông thoát thân.

Chạy xe ra đường lớn tìm Huyền không gặp, Hiếu cùng nhóm bạn đến quán karaoke Diễm Hương tiếp tục nhậu và hát hò. Những tưởng sự việc đã chấm dứt, nào ngờ Huyền ngấm ngầm lên kế hoạch trả thù. Huyền tức tốc sang tìm Huỳnh Quang Nhựt (25 tuổi) tại phòng trọ ở phường Bình Trưng Đông, quận 2 rồi "nước mắt ngắn dài" kể lể lại sự tình và rủ Nhựt cùng đi đánh Hiếu trả thù. Không chỉ vậy, Huyền còn kêu thêm 2 thanh niên làm phụ hồ trọ tại phường Phước Bình, quận 9.

Sau đó, tất cả tập trung tại nhà trọ của Huyền cùng đi kiếm Hiếu. Không thấy bóng dáng Hiếu ở quán Sông Nước, cả bọn kéo nhau rảo khắp các quán nhậu thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Khoảng 20h cùng ngày, chạy đến quán karaoke Diễm Hương, phát hiện xe gắn máy của Hiếu đang dựng phía trước, cả bọn dừng lại.

Do có quen biết từ trước nên Nhựt được phân công vào nói chuyện. Trong lúc một người bạn đi chung với Hiếu giải thích với Nhựt rằng do Huyền đập chai bia vào đầu gây sự trước thì bất thình lình Hiếu và vài người bạn trong nhóm tính tiền bước ra ngoài sân.

Trông thấy Huyền, Hiếu lao đến đánh và cuộc hỗn chiến giữa nhóm của Hiếu và Huyền bắt đầu gây náo loạn cả khu phố. Trong lúc hỗn loạn, một đối tượng đã đâm Hiếu một nhát chí mạng khiến Hiếu gục ngã tại chỗ.

Qua làm việc với các đối tượng liên quan, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 2 xác định và thi hành lệnh bắt khẩn cấp Mai Chí Trung (25 tuổi, tạm trú quận 9), là thủ phạm đã đâm chết Hiếu.

Hiện Công an quận 2 vẫn đang tiếp tục điều tra truy bắt Vinh

K.Dung
.
.
.