Thông tin mới nhất về vụ triệt phá tụ điểm Karaoke RUBY tại Hải Phòng

Thứ Sáu, 01/07/2016, 14:07
Sáng ngày 1-7, lãnh đạo Phòng PC47 Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ việc triệt phá tụ điểm nhà hàng Karaoke RUBY tại số 8 đường vòng Hồ Sen. Qua đó được biệt, cơ quan Công an đã tạm tạm giữ 2 đối tượng, chuyển 43 người về trung tâm Giáo dục lao động xã hội thành phố.

Theo đó, nhà hàng Karaoke RUBY thuộc Công ty TNHH Thủy Ngọc do bà Nguyễn Thị Thu Thủy, 45 tuổi, ĐKTT 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân làm Giám đốc theo Giấy phép kinh doanh số 69/SVHTTDL-LC do Sở văn hóa, thể thao và du lịch TP Hải Phòng cấp ngày 20-2-2014 (tuy nhiên nhà hàng này đã hoạt động từ trước đó).

Triệu tập các nhân viên nhà hàng karaoke RUBY về cơ quan Công an lấy lời khai.

Ngày 18-4-2014, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo, 58 tuổi, ĐKTT 10F Hồ Sen, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân làm Phó giám đốc Công ty TNHH Thủy Ngọc toàn quyền điều hành hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng này, thời hạn ủy quyền là 3 năm (2014 – 2016); Tổng quản lý điều hành là ông Nguyễn Đình Hiệp, 39 tuổi; quản lý nhân viên nữ là Lê Xuân Nam, 30 tuổi, HKTT ở xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên cùng 1 số nhân viên khác làm thu ngân. Tổng số nhân viên của cơ sở Karaoke RUBY 2 là 52 người.

Trong quá trình hoạt động, cơ sở này đã làm ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn. Ngày 29-6-2016, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an, các lực lượng chức năng của Công an TP Hải Phòng đã tiến hành triệt phá tụ điểm này (như Báo CAND đã thông tin).

Sau khi tiến hành các thủ tục theo qui định của pháp luật, Phòng PC47 Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ hình sự Lê Xuân Nam, là quản lý nhân viên nữ và Bùi Đức Huy, 23 tuổi, ĐKTT xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên để điều tra, làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời chuyển 43 người trong số 105 người qua giám định là dương tính với ma túy về Trung tâm giáo dục lao động xã hội Gia Minh thuộc xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng để xác định tình trạng nghiện theo qui định của pháp luật (trong số này có 29 nam, 14 nữ).

Vụ việc đang được Phòng PC47 Công an thành phố điều tra, mở rộng, làm rõ các hành vi sai phạm của các cá nhân để xử lý theo qui định của pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.