Thông tin mới nhất về vụ án mạng đau lòng ở Bình Dương

Thứ Sáu, 06/05/2016, 16:39
Nghi can đã nhắn tin cho gia đình người anh ruột tên H, yêu cầu trả số tiền 5 triệu đồng, nếu không Phúc sẽ cắt cổ cha và bà nội...

Chiều 6-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin về quá trình điều tra ban đầu vụ án mạng đau lòng khiến 3 người trong một gia đình thương vong. 

Theo cơ quan Công an, lúc 2h ngày 5-5, tại khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, chị Trần Thị Nguyệt Ánh (31 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hà (19 tuổi) đang ngủ trong nhà ở khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An thì nghe tiếng kêu cứu. 

Sau đó, họ ra ngoài kiểm tra hoảng hốt phát hiện người hàng xóm tên Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, người hàng xóm) đang ôm cổ có nhiều máu và ngã gục trước nhà.

Hiện trường vụ án.

Cả hai chị truy hô và cùng người dân xung quanh kiểm tra nhà của ông Hồng) thì phát hiện Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, con trai ông Hồng) nằm chết cháy ở phòng khách trên người có nhiều vết đâm. 

Riêng bà Nguyễn Thị Rịch (82 tuổi, mẹ ông Hồng) nằm bất tỉnh trong phòng ngủ, trên cổ có vết cắt chảy máu. Người dân đưa bà Rịch và ông Hồng đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông Hồng tử vong. Bà Rịch bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác định nguyên nhân ban đầu như sau, lúc 15h ngày 4-5, Phúc nhắn tin cho gia đình anh ruột tên H, yêu cầu trả số tiền 5 triệu đồng, nếu không Phúc sẽ cắt cổ cha và bà nội. 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Hồng do bị nhát dao cứa đứt cổ sâu gây mất nhiều máu. Còn Phúc thì có một vết dao đâm vào bụng rồi sau đó tưới xăng lên người và nền nhà phóng hỏa tự thiêu. Riêng bà Rịch được các bác sĩ nhận định, trình trạng sức khỏe vẫn đang nguy kịch. 

C.Bình
.
.
.