Thợ sơn “nhặt được” vàng của chủ nhà

Thứ Bảy, 13/05/2017, 14:40
Trong quá trình đi sơn nhà, phát hiện trong tủ của chủ nhà có nhiều trang sức, Trí liền trộm mang về nói với vợ là nhặt được.

Ngày 13-5, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Tri (32 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Tri.

Trước đó, ngày 5-5, chị N.T.P.T (35 tuổi, ngụ phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên), đến cơ quan Công an trình báo về việc bị kẻ gian trộm hết số vàng trang sức trong tủ, gồm: 2 vòng đeo tay, 1 lắc, 1 sợi dây chuyền, 3 chiếc nhẫn và 2 đôi bông tai.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Long Xuyên xác định, Tri chính là “tác giả” của vụ trộm số vàng nữ trang trên. Qua công tác vận động, Tri đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Tại cơ quan Công an Tri khai nhận, trong lúc di dời đồ đạc để sơn nhà cho chị Thảo, Tri phát hiện bên trong tủ có hai bọc ni-lon đựng tiền và vàng trang sức nên lấy trộm. Tri đem số nữ trang trên về đưa vợ nói là nhặt được. Sau đó, Tri và vợ đi bán số vàng trên tại nhiều nơi khác nhau được 20 triệu đồng…

Tiến Tầm
.
.
.