Thiếu nữ đợi bạn bị gã phụ xe lừa về nhà trọ hiếp dâm

Thứ Hai, 11/01/2016, 20:27
Đang đợi bạn, H. được gã phụ xe làm quen rồi rủ đi ăn cơm. Sau bữa cơm, bằng nhiều thủ đoạn, tên này đã lừa H. về nhà trọ để hiếp dâm.

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Trụ, (29 tuổi), trú tại xã Hà Thanh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm đối với chị Nguyễn Thanh H. theo trình báo của người nhà bị hại.

Khoảng 22h45 tối 8-1, anh Hoàng Quốc Công trú tại Nho Quan, Ninh Bình là lái xe taxi tại Hà Nội đã đến Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đến trình báo người quen của anh là chị H. đang bị một nam thanh niên đưa về nhà trọ thực hiện hành vi đồi bại, đề nghị cơ quan công an vào cuộc giải cứu.

Đối tượng Trụ tại cơ quan điều tra.

Lần theo số điện thoại chị H. sử dụng để cầu cứu anh Công, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 0h45 ngày 9-1, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 và Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định được vị trí gã thanh niên đang giữ chị H. để thực hiện hành vi hiếp dâm là tại một nhà trọ có địa chỉ ở ngõ 170 đường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Khi tổ công tác ập vào, chị H. đang trong trạng thái hoảng loạn

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Trụ khai là phụ xe tuyến xe khách Hà Nội - Lào Cai. Khoảng 19h tối 8-1, khi xe về đến Bến xe Mỹ Đình, Trụ đi ra phía cổng thì nhìn thấy chị H. đang ngồi đợi người nhà đến đón. Trụ lân la đến nói chuyện làm quen, trong lúc nói chuyện, 2 người đã trao đổi cho nhau số điện thoại.

Đến khoảng 20h, thấy chị H. vẫn chưa có người nhà đến đón, nên Trụ gọi chị H. rủ đi ăn cơm. Vì thấy anh Hoàng Quốc Công hẹn đến 21h mới tới đón, nên chị H. đã đồng ý nhận lời đi ăn cùng Trụ.

Sau khi cùng Trụ ăn tối cùng mấy người bạn, chị H. đề nghị Trụ đưa mình quay trở lại bến xe Mỹ Đình để lấy túi hành lý đang gửi ở bến xe để tiếp tục đợi anh Công đến đón. Lúc này, do có chút hơi men trong người nên Trụ bắt đầu nảy sinh tà ý. 

Trụ ngon ngọt rủ chị H. về phòng trọ của mình, nhưng chị H. không đồng ý. Vì vậy, để dụ chị H. phải đi theo mình, Trụ đã cầm túi hành lý của chị chạy trước, buộc chị phải chạy đuổi theo để lấy tài sản.

Do chỗ thuê trọ của Trụ gần sau khu vực Bến xe Mỹ Đình, nên Trụ đã lừa được chị H. về nhà trọ. Lợi dụng lúc chị H. vào nhà vệ sinh, Trụ đã tự cởi hết quần áo, sau đó kéo chị ra giường, cưỡng bức.

Sau đó, chị H. đã điện thoại cầu cứu và báo cho anh Công.

Tâm Phạm
.
.
.