Thiếu nữ 19 tuổi rủ bạn đánh người yêu, một người thiệt mạng

Thứ Ba, 31/03/2015, 19:13
Khi nhậu xảy ra mâu thuẫn, thiếu nữ 19 tuổi đã bỏ về và sau đó quay lại cùng đám bạn để đánh người yêu. Trong lúc “nói chuyện”, một người trong nhóm bị đâm tử vong.

Chiều 31/3, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một vừa bắt giữ đối tượng Lê Thị Cẩm Yên (19 tuổi, quê Long An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, chiều 29/3, Trần Lê Trọng, Bùi Công Quí, Nguyễn Văn Chí Linh và Bùi Thanh Chuẩn nhậu tại nhà Chuẩn tại xã Tân Định, huyện Bến Cát.

Đến 19h cùng ngày, Yên (người yêu của Chuẩn) đến chơi. Được khoảng 30 phút thì Yên và Chuẩn xảy ra mâu thuẫn nên Yên bỏ về.

Đến 21h thì Yên cùng các đối tượng trên đến tìm Chuẩn để đánh. Lúc này, Chuẩn còn ngủ nên Trọng, Quí, Linh hẹn nhóm của Yên ra đường Võ Văn Kiệt, thuộc phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một để nói chuyện.

Tại đây, hai nhóm đối tượng xảy ra mâu thuẫn, Tài rút dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng của Linh, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ Phạm Thị Soài (19 tuổi, quê Thanh Hóa), Hồ Minh Tài (20 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Văn Thắng (18 tuổi, ngụ Bình Dương), Võ Minh Khang (16 tuổi, quê Cà Mau) và Đoàn Minh Tùng (16 tuổi, ngụ TP. Hồ Chí Minh) để phục vụ công tác điều tra.

L.Ánh
.
.
.