Thiếu nữ 16 tuổi bị hành hung dã man vì tố kẻ trộm xe

Thứ Hai, 03/04/2017, 11:15
Thiếu nữ 16 tuổi bị một đối tượng nữ dẫn theo hơn 20 thanh niên thủ sẵn hung khí lao vào đánh thương tích nặng khắp mình.

Ngày 3-4, Công an phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tiến hành lấy lời khai của nạn nhân, nhân chứng làm rõ thương tích của nạn nhân Ngọc Trúc (16 tuổi, ngụ Tân Bình) chuyển Công an quận Tân Bình điều tra làm rõ theo thẩm quyền. 

Trúc được xác định là bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người đánh đập gây thương tích nặng tại quán trà sữa trước hẻm 133 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, đêm 30-3. Hiện Trúc đang được chữa trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trúc đang điều trị tại bệnh viện

Vết thương chằng chịt vùng chân, đầu, ngực, trong đó khu vực đầu của Trúc bị tổn thương khá nặng, rách, bầm mắt, lỗ tai bị tổn thương gần như đứt lìa. Sáng 3-4, Trúc tiếp tục được đưa vào phòng mổ để phẫu thuật vùng đầu. 

Theo lời kể của Trúc, khoảng 20h ngày 30-3, Trúc đang phụ bán tại quán trà sữa thì có khoảng 20 thanh niên mang theo gậy gộc, dao xông vào đập phá quán trà sữa. Phát hiện Trúc, một nhóm thanh niên lao vào giữ chặt Trúc để một phụ nữ xông vào dùng hung khí gây thương tích nặng vùng phải của trúc (tai gần như đứt lìa). 

Người phụ nữ này còn dọa cắt gân chân và dùng hung khí rạch nhiều đường trên chân của Trúc. Ngoài các vết thương trên, Trúc còn bị đánh vào mặt, mí mắt bị rách, vùng ngực bị một vết đâm.

Nhiều vết thương trên người thiếu nữ 16 tuổi, nặng nhất là vùng đầu

Ngoài ra, nhóm đối tượng trên còn gây thương tích cho chị ruột của Trúc là Phan Ngọc Tư (17 tuổi), một người tên Huy vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh gây thương tích nặng. 

Sau khi gây án, nhóm thanh niên này nhanh chóng rời hiện trường. Trúc, Tư và Huy được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tân Phú cấp cứu. Huy và Tư phải khâu nhiều mũi trên người, hiện cả 2 được về nhà điều trị. Trúc bị nặng nhất đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Về nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát trên, Trúc cho hay, trước đó đứng ra tố cáo một nhóm người lấy trộm xe của bạn Trúc và bị nhóm người này dằn mặt. Người trực tiếp đưa nhóm thanh niên đến quậy phá và đánh được Trúc nhận diện là Phan Thị Cẩm Hằng, người sống gần nhà Trúc.  

Người nhà của Trúc cho biết đang làm việc với Công an quận Tân Bình và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc trên.

Anh Thư
.
.
.