Thiếu niên dìm chết bé trai khai từng giết một bé gái trước đó 3 năm

Thứ Bảy, 30/11/2019, 19:25
Thiếu niên sát hại bé trai do mâu thuẫn trong lúc chơi điện tử khai 2 năm trước từng giết một bé gái gần nhà.


Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông đang tạm giữ Điểu Long (SN 2005, ngụ huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra việc sát hại Điểu Lâm (SN 2008, ngụ cùng địa phương).

Chiều 27-11, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) nhận tin báo của bà Điểu Thị Tích (ngụ huyện Bù Đăng) về việc con trai đi chơi điện tử với Long 4 ngày chưa về.

Long được Công an mời lên làm việc và khai nhận mình đã giết Điểu Lâm. Long khai trong lúc chơi điện tử hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Long kéo Lâm ra sân bóng cách tiệm Internet khoảng 1km để hành hung.

Sau khi đạp Lâm rơi xuống suối, Long tiếp tục dìm nạn nhân cho đến chết.

Theo một lãnh đạo Công an xã Đắk Ngo, sau khi khai sát hại Điểu Lâm, nghi phạm Long còn thừa nhận vào năm 2016 đã giết một bé gái 6 tuổi ở trên địa bàn.

“Năm 2016, trên địa bàn có một bé gái sinh năm 2010 được phát hiện tử vong tại suối gần nhà. Bé gái này ngụ bản Đoàn Kết, cách nơi ở của Long không xa. Lời khai Long có nhiều điểm trùng khớp với nạn nhân tử vong trước đó”, vị này cho hay.

Lãnh đạo Công an xã Đắk Ngo cho biết thêm mẹ Điểu Long mất từ lâu, thiếu niên này sống cùng bố. Nghi phạm thường xuyên sống lang thang ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Liên quan đến thông tin Long thừa nhận, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết đây mới là lời khai ban đầu của nghi phạm và đang được điều tra làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.