Thiếu niên 15 tuổi bị đâm chết vì kéo người đi trả thù

Thứ Năm, 25/05/2017, 11:55
Bị bạn lấy giỏ quần áo mà không hỏi ý kiến dẫn đến cự cãi, Hiếu kể cho Kiệt nghe, Kiệt đã thủ dao cùng một nhóm người tìm Lâm giải quyết mâu thuẫn thì bị đâm chết…


Ngày 25-5, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý Lê Linh (17 tuổi, quê Bình Thuận) về hành vi “giết người”. Trong vụ án này 3 đối tượng liên quan khác bị xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Nạn nhân của nhóm đối tượng này là Nguyễn Văn Kiệt (15 tuổi, quê Bình Thuận).

Huỳnh Báo Hiếu (16 tuổi, quê Khánh Hòa) ở trọ cùng Đặng Duy Lâm (16 tuổi, quê Bình Thuận) tại quận 12. Hiếu chuyển chỗ trọ mới đã lấy giỏ xách của Lâm đựng quần áo mà không hỏi ý kiến của Lâm. Khi chuyển đồ xong, chiều 22-5, Hiếu chở Dương Thuận (19 tuổi, quê Bình Thuận) mang giỏ xách đến xưởng nơi Lâm làm việc để trả nhưng Lâm không đồng ý mà kêu Hiếu đem về để đúng chỗ cũ khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Hiện trường một vụ ẩu đả tại TP Hồ Chí Minh (ảnh minh họa)

Được mọi người can ngăn Hiếu và Thuận trở về phòng trọ, Lâm tiếp tục ở lại làm việc. trên đường về Hiếu gặp Kiệt và kể lại câu chuyện trên. Nghe bạn kể, Kiệt lận con dao trong ngươi rồi kêu thêm một đối tượng cùng Hiếu và Thuận trở lại tìm Lâm. Kiệt và nhóm bạn xông vào đánh Lâm và Linh (bạn Lâm). Bị 4 người vây đánh, Linh chạy vào một quán nước gần xưởng lấy một con dao quay ra đâm trúng vào người Kiệt. Bị thương nặng nhưng Kiệt vẫn gượng dậy dùng dao đâm vào người Linh rồi gục xuống đất. Người dân đưa Kiệt đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Kiệt đã tử vong.

Về phần Lâm và Linh, sau khi gây án đã bắt xe bỏ trốn về Bình Thuận lẩn trốn và đến chiều 24-5, khi hay tin Kiệt tử vong, 2 đối tượng này đã ra Công an đầu thú.

Anh Thư
.
.
.