Thiệt mạng vì... đi hát karaoke

Thứ Hai, 22/02/2016, 08:26
Trong lúc đi hát karaoke thì giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn và hẹn nhau ra bãi đất trống để giải quyết. Trong lúc hòa giải, một thanh niên rút dao thủ sẵn đâm khiến một người tử vong và một người bị thương nguy kịch.

Sáng ngày 22-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành bắt tạm giữ đối tượng Võ Văn Sơn (20 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 20h tối 21-2, Đậu Thế Hoàng (19 tuổi, trú thôn 2, xã Ea Ngai) cùng một nhóm bạn rủ nhau đến quán Phố Núi (huyện Krông Búk) để hát karaoke. Trong quá trình ngồi hát, nhóm của Hoàng đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Sơn đang hát ở phòng kế bên dẫn đến đánh nhau.

Gia đình của nạn nhân Đậu Thế Hoàng đang chuẩn bị tổ chức mai táng.

Đến khoảng 22h, hai nhóm hẹn nhau đến một bãi đất trống tại Khu công nghiệp huyện Krông Búk để hòa giải chuyện xích mích. Trong lúc hòa giải thì Võ Văn Sơn bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người xông vào đâm nhiều nhát vào người của Hoàng. Thấy bạn bị đâm, Võ Văn Thành (18 tuổi, bạn của Hoàng) xông vào can ngăn cũng đã bị Sơn đâm vào bụng gục tại chỗ.

Thấy Hoàng và Thành bị đâm, cả hai nhóm vội đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Hoàng đã tử vong trên đường tới bệnh viện, còn Thành đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch. Riêng Sơn sau khi gây án đã bị cơ quan Công an bắt giữ ngay trong đêm khi đang lẩn trốn tại nhà.

Được biết, Hoàng vừa tốt nghiệp lớp 12. Còn Sơn ở Quảng Ngãi lên nhà anh chị ở xã Ea Ngai để chơi. Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Búk phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Thành
.
.
.