Thiệt mạng vì cãi nhau chuyện tuổi tác

Thứ Hai, 03/01/2011, 14:51
Hỏi chuyện tuổi tác của nhau rồi dẫn đến mâu thuẫn, 2 nhóm thanh niên đánh nhau rồi gọi đồng bọn đến tiếp sức dẫn đến một người bị chém chết.

Ngày 2/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an Hà Nam cho biết, đã làm rõ và bắt đối tượng gây chết người.

Trước đó, khoảng 15h30' ngày 1/1, khi nhóm của Phạm Thanh Nghị, 24 tuổi, trú ở Tam Điệp, Ninh Bình), Lại Văn Hùng, 19 tuổi, trú ở xóm 9 và Nguyễn Lương Bằng (19 tuổi, Kim Bảng, Hà Nam) đang ngồi uống nước chè ở khu vực xóm 7, Thi Sơn, Kim Bảng thì gặp nhóm của Phan Văn Dũng, Lại Văn Đạo vào uống nước cùng quán ở địa chỉ trên.

Hai nhóm bắt chuyện hỏi tuổi tác về nhau và khi nghe Phạm Thanh Nghị nói là nhiều tuổi hơn Phan Văn Dũng, Lại Văn Đạo, lời qua tiếng lại Dũng bực tức dùng điếu cày của quán đập vào đầu Nghị.

Lại Quang Khánh và con dao gây án.

Nghị và Hùng đi xe máy tìm gặp Đinh Hữu Khánh và Đinh Văn Chiến quay lại quán nước để tìm Dũng, Đạo. Đang trong lúc đôi co, Hùng điện thoại cho Lại Quang Khánh đến giúp sức đánh nhóm của Dũng, Đạo, Thức, Giáp. Khi tới, Lại Quang Khánh mang theo một con dao và rượt đuổi chém một nhát đúng vào cổ, làm Dũng chết ngay trên đường đi cấp cứu.

Khi vụ án xảy ra, lực lượng Công an huyện Kim Bảng và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh đã có mặt kịp thời lấy lời khai của những người liên quan và nhanh chóng truy xét nóng đối tượng Lại Quang Khánh.

Sau hơn 1 giờ, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp Khánh khi y đang lẩn trốn tại nhà người bạn tại xã Thanh Châu (TP Phủ Lý) và thu giữ trong người 19 gói heroin

M.Sơn - A.Hiếu
.
.
.