Thêm một vụ “tỏ tình với nữ sinh” của gã thầy “râu xanh”

Thứ Sáu, 12/01/2007, 08:29

Khi còn là giáo viên của Trường THPT Thới Long, huyện Ô Môn, Bình từng “ép” một nữ sinh quan hệ dẫn đến việc em này phải uống thuốc sâu tự tử. Sau phi vụ không thành này, Bình bị chuyển trường và tiếp tục đe doạ để quan hệ với em T. tại trường mới.

Ngày 9/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã kết luận điều tra chuyển VKSND TP Cần Thơ đề nghị truy tố Lê Thái Bình (47 tuổi), nguyên giáo viên Trường Trung học phổ thông Kỹ thuật Trần Ngọc Hoằng, huyện Cờ Đỏ can tội "hiếp dâm".

Lợi dụng sự tin tưởng của phụ huynh vào tình cảm thầy trò, trong thời gian từ ngày 25/6/2005 đến 1/2/2006, Bình đã tìm nhiều cách để thực hiện hành vi giao cấu với một nữ sinh tên T. trong trường.

Điển hình, ngày 25/11/2005, Bình đến nhà em T. và lừa xin phép gia đình cho em đi dự tiệc kỷ niệm 20 năm ngày y đi dạy học. Bình còn nói với em T. là có rất nhiều học sinh giỏi văn trong trường tham gia buổi tiệc này. Vì tin tưởng Bình là thầy giáo nên gia đình đã đồng ý cho T. đi cùng.

Tuy nhiên, "buổi tiệc kỷ niệm" lại chỉ có hai thầy trò và Bình đã đưa T. vào phòng karaoke tại Khu du lịch sinh thái Thủy Tiên ở quận Ô Môn, sau đó bắt em này xem phim đồi trụy, uy hiếp và ép buộc quan hệ tình dục. Sau "buổi tiệc kỷ niệm ngày đi dạy" đó, Bình liên tục nhắn tin qua điện thoại và hăm dọa T. phải tiếp tục "gặp thầy" nếu không sẽ "tung" hình ảnh khỏa thân và "bữa tiệc kỷ niệm" cho nhiều người trong trường học cùng biết. Với thủ đoạn khủng bố tinh thần như vậy, Bình tiếp tục thành công.

Hành vi đồi bại của Bình - một thầy giáo có nhiều năm trong nghề bị phát hiện trước ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp (THPT năm 2006) khi nữ sinh này tâm sự với giáo viên chủ nhiệm có ý định tự tử…

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, Công an TP Cần Thơ còn phát hiện vào năm 1996, lúc đó Bình còn là giáo viên của Trường THPT Thới Long, huyện Ô Môn (nay là quận Ô Môn) đã viết thư "tỏ tình" hẹn gặp với một nữ học sinh lớp 11 tên là D. Bình đe dọa nếu không chịu gặp riêng thì anh ta sẽ cho ở lại lớp, đồng thời dùng áp lực hạ điểm buộc em D. quan hệ tình cảm, nhưng em D. không chấp nhận.

"Cố đấm ăn xôi", Bình tiếp tục viết thư "tỏ tình" làm cho D. không chịu được áp lực đã uống thuốc trừ sâu tự vẫn, nhưng được gia đình kịp thời phát hiện đưa đi cấp cứu nên qua khỏi. Sau đó, gia đình đã phải xin cho D. chuyển trường khác để học.

Từ sự việc này, Ban Giám hiệu Trường THPT Thới Long đã đưa ra cho Bình hai hình thức để lựa chọn: Một là kỷ luật buộc thôi việc; hai là chuyển công tác để giữ uy tín cho nhà trường(!?).

Bình đã xin chuyển về Trường THPT Kỹ thuật Trần Ngọc Hoằng để tiếp tục dạy học. Tưởng rằng sau năm 1996, Bình đã rút ra cho mình bài học, nhưng rồi chứng nào tật ấy, y lại tiếp tục dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi để hiếp dâm một nữ sinh đúng bằng tuổi con của y

Nam Thơ
.
.
.