Hà Nội:

Thêm một kẻ tống tiền người tình bị bắt

Thứ Ba, 10/01/2006, 06:45

Biết được điểm yếu của ông T. là sợ bị vợ con phát hiện ra mối quan hệ bất chính với mình, Liên đã dàn dựng kịch bản có thai để tống tiền người tình 130 triệu đồng.

18h ngày 7/1, ông Nguyễn Văn T. (64 tuổi), trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, đã đến Công an quận Hoàng Mai tố cáo việc ông bị Nguyễn Bích Liên đe dọa, buộc phải đưa 130 triệu đồng.

Cách đây 2 năm, ông T. tình cờ quen Nguyễn Bích Liên (44 tuổi). Qua vài lần tiếp xúc, ông T. đã bị chinh phục hoàn toàn bởi sự khéo léo của Liên, người phụ nữ kém ông 20 tuổi, lúc đó đang ly dị chồng. Với khả năng tài chính dư dả, ông T. đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người tình, kể cả việc cung phụng cho con riêng của chị ta. Sau thời gian ân ái mặn nồng, ông T. lo lắng mối quan hệ trên bị phát hiện, ông đã tìm cách rút lui. Cho đến ngày 3/1, Liên chủ động tìm gặp ông T. tại nhà riêng của ông. Ngoài chuyện cho rằng đang có thai, Liên buộc ông T. phải bồi thường danh dự cho chị ta là 125 triệu đồng và thêm 5 triệu đồng nữa để lấy vốn làm ăn. Nếu yêu cầu trên không được đáp ứng, Liên sẽ làm ông mất thể diện với gia đình, họ hàng và bạn bè hoặc dùng biện pháp xấu xa nhất để làm tổn hại đến ông. Vì thế, ông T. đã tìm đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàng Mai trình báo và cơ quan Công an đã bắt quả tang Liên nhận 125 triệu đồng của ông T.

Nguyễn Bích Liên đã thừa nhận toàn bộ hành vi tống tiền của chị ta đối với người tình là ông Nguyễn Văn T. Với những câu nói giảo hoạt, Liên cho rằng hành vi của chị ta hôm nay là do bị đẩy vào chân tường và Liên là phụ nữ nên bị thiệt thòi, mất tất cả còn ông T. thì không. Không hiểu do giả vờ ngây ngô hay thiếu hiểu biết về pháp luật, chị ta chợt hỏi cán bộ điều tra, đến bao giờ thì được thả ra.

Theo lời khai của Liên, trước đây, chị ta từng có thời gian dài học tập tại Liên bang Nga. Năm 1995, sau khi trở về nước, Liên lấy chồng rồi có được một cậu con trai. Năm 1997, mong muốn đổi đời, vợ chồng Liên tạo ra một cuộc ly hôn giả, những mong chồng có thể xuất ngoại. Nhưng thật không ngờ, cuộc ly hôn giả đó lại trở thành thật, Liên phải một mình nuôi con. Thời gian sau này, khi gặp ông T., mẹ con Liên đã được cung phụng tiền để đáp ứng mọi nhu cầu. Do biết được điểm yếu của ông T là lo sợ bị vợ con phát hiện ra mối quan hệ với mình, Liên đã dàn dựng kịch bản có thai để tống tiền ông T. 130 triệu đồng. Một bản án thích đáng là cái giá mà Liên sẽ phải trả cho hành vi phạm tội của chị ta

Xuân Mai
.
.
.