Thấy vợ bị trêu ghẹo, dùng kéo đâm chết người

Thứ Năm, 30/08/2018, 17:25
Thấy vợ bị một người đàn ông đụng chạm vào người, Vũ Tuấn Anh không kiềm chế được đã đánh nhau và dùng kéo đâm tử vong nạn nhân.

Khoảng 23h ngày 29-8, Vũ Tuấn Anh (SN 1984), trú tại thôn Hưng Kiều 4, xã An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cùng với vợ là chị N.T.A.N và con gái 9 tuổi đến quán bánh cuốn tại tổ 27 phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) để ăn đêm.

Cơ quan Công an lấy lời khai của đối tượng Vũ Tuấn Anh

Lúc này, Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990) trú tại thôn Sông Lô 9, xã An Tường đang ăn bánh cuốn, uống rượu với 8 người bạn ở bàn bên cạnh. Do quen biết từ trước, Hùng sang bàn mời Tuấn Anh một chén rượu. 

Khi đấy, Tuấn Anh thấy Hùng lúc mời rượu có vỗ vào mông vợ mình và trước khi quay lại chỗ ngồi, anh này còn dùng tay túm qua lớp áo bò kéo vào dây áo con của chị N. Bực tức vì hành động của người quen, Tuấn Anh liền sang bàn bên cạnh gọi Hùng ra ngoài nói chuyện và giữa hai người xảy ra xô xát, đánh nhau. 

Đối tượng Vũ Tuấn Anh

Ngay sau đó, Tuấn Anh chạy vào quán lấy 1 chiếc kéo sử dụng để cắt bánh cuốn đâm Hùng 3 nhát khiến nạn nhân ngã ngục. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang nhưng do vết thương quá nặng Hùng đã tử vong. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ liên quan. Sáng 30-8, được sự vận động của người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. 

Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, đối tượng Tuấn Anh có 1 tiền án về tội có ý gây thương tích. Sau khi ra tù, bị Công an TP Tuyên Quang xử phạt vi phạm hành chính về hành vi đánh nhau… 

Hiện, cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ khởi tố, tạm giam Vũ Tuấn Anh về hành vi giết người.



M.Hiền
.
.
.