Thầy giáo thể dục đâm cô giáo ngoại ngữ rồi tự sát

Thứ Ba, 09/04/2013, 09:55
Do gia đình cô T. ngăn cản mối tình chênh tuổi, thầy H. đã rút dao xếp mang sẵn trong người đâm cô T. trọng thương rồi tự đâm vào bụng mình tự tử.

Chiều 8/4, bác sĩ Nguyễn Minh Vũ, Trưởng phòng Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, hiện sức khỏe của 2 bệnh nhân Lê Khải H. (27 tuổi) và Nguyễn Thị Thu T. (30 tuổi, cùng ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) đã ổn định và đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, tối 6/4, bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân trên trong tình trạng bị mất nhiều máu do vật sắc nhọn đâm gây tổn thương vùng hạ sườn trái và phải cần phẫu thuật gấp.

Qua xác minh ban đầu, H. là giáo viên thể dục của một trường tiểu học ở huyện Phong Điền, còn T. cũng là giáo viên dạy ngoại ngữ. Cả 2 có quan hệ tình cảm với nhau gần 2 năm nay và dự định sẽ tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, tối 6/4, H. đưa T. đi chơi về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với gia đình T. về việc cả hai bị ngăn cấm qua lại với nhau. Do không kiềm chế được bản thân, H. đã rút dao xếp mang sẵn trong người đâm T. trọng thương rồi tự đâm vào bụng mình tự tử.

Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cả 2 đến bệnh viện cấp cứu

Văn Vĩnh
.
.
.