Thanh niên nghi "ngáo đá" gào thét, cố thủ hơn 7 giờ trong nhà dân

Thứ Bảy, 17/12/2016, 15:41
Tính với biểu hiện "ngáo đá" sau khi ngã xe đã lao vào nhà dân chế chai nước mắm vào đầu, miệng kêu cứu và cố thủ trong nhà hơn 7h đồng hồ...

Ngày 17-12, Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh cho biết đã khống chế và đưa một thanh niên tên Tính (khoảng 25 tuổi) có biểu hiện “ngáo đá” về trụ sở để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, Tính điều khiển xe gắn máy hiệu Suzuki Sport biển số Tây Ninh lưu thông trên đường Bến Vân Đồn hướng về cầu Nguyễn Văn Cừ. Khi đến đoạn đường thuộc phường 5, quận 4, TP Hồ Chí Minh, Tính bị ngã xe bị thương.

Biểu hiện của nam thanh niên này có “vấn đề” khi không dựng xe lên tiếp tục đi mà chạy bộ vào con hẻm số 254, Bến Vân Đồn rồi xông vào căn nhà 2 tầng trong hẻm. Thấy có người trong nhà, Tính xin được ẩn nấp vì cho rằng có người truy đuổi mình. 

Chưa dừng lại Tính vơ con dao cùng nắm đũa trong bếp rồi xin đá chườm chân, miệng liên tục la “Ba mẹ ơi cứu con!”. Người thanh niên trong nhà hoảng hốt hô hoán.

Tính nghi bị "ngáo đá"

Tính lúc bị khống chế đưa ra ngoài

Lúc này ông V (55 tuổi, chủ nhà) chạy xuống phát hiện vụ việc trên nên cùng người thanh niên (kêu ông V bằng chú) chạy ra ngoài báo với Công an. Ở bên trong nhà chị còn bà L (51 tuổi, vợ ông V) khi phát hiện vụ việc đã hoảng hốt chạy vào phòng con trai đóng cửa lại. 

Tính lao vào phòng của vợ chồng ông V  liên tục gào tên ba mẹ đến cứu vì “có người truy sát mình”. Tính nôn ói liên tục trong phòng của vợ chồng chủ nhà. Lo sợ Tính gây ảnh hưởng đến tính mạng, bà L đã chui qua lối thông với nhà hàng xóm thoát ra ngoài kêu cứu...

Sau nhiều giờ la lối mệt nhoài, đến 8h30’ cùng ngày, Tính mở cửa bước ra ngoài thì bị lực lượng khống chế đưa về trụ sở. Công an phường 5, quận 4 cũng thu giữ chiếc xe gắn máy của Tính.

M.Đ
.
.
.